Nhóm nhạc Rock Mỹ mất tích sau vụ tấn công ở Paris

VnExpress - 14/11/2015, 09:47

Người đại diện của nhóm nhạc Eagles of Death Metal đến từ California (Mỹ) vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích của các thành viên và nhân viên đi cùng.

Nhóm nhạc Rock đến từ California, Eagles of Death Metal, đang biểu diễn tại nhà hát Bataclan (Paris, Pháp) vào tối 13/11 thì các tay súng mặc áo chống đạn xông vào và xả súng. Người đại diện của nhóm nhạc hiện chưa nắm được tình hình của các thành viên.

nhom-nhac-rock-my-mat-tich-sau-vu-tan-cong-o-paris

Hai thành viên của Eagles of Death Metal biểu diễn tại Anh trong tour diễn vòng quanh châu Âu hôm 31/10. Ảnh: Rex.

Trên trang Facebook của Eagles of Death Metal đăng tải đoạn viết: "Chúng tôi đang cố xác minh xem liệu cả nhóm nhạc và các nhân viên đi cùng có an toàn hay không. Chúng tôi cũng tìm kiếm nơi trú ẩn của họ. Xin dành lời cầu nguyện cho những người liên quan tới thảm kịch này".

Theo NBC News, ban nhạc, trong đó có ca sĩ Jesse Hughes, có thể đã trốn thoát được sau vụ xả súng tại nhà hát Bataclan. Tuy nhiên, một vài thành viên trong đoàn hỗ trợ đi cùng nhóm nhạc vẫn mất tích.

Vợ của tay trống Julian Dorio nói rằng đã nhận được thông tin từ chồng, các thành viên trong nhóm nhạc đã an toàn và trú ẩn tại trụ sở cảnh sát. Tuy nhiên, nhiều nhân viên trong nhóm hỗ trợ vẫn mất tích. Anh trai của Jesse Hughes (ca sĩ chính của ban nhạc) cũng khẳng định em mình đã tìm được nơi trú ẩn.

Eagles of Death Metal gồm hai thành viên - Jesse Hughes (43 tuổi) và Josh Homme (42 tuổi). Nhóm đang thực hiện tour diễn vòng quanh châu Âu để quảng bá album mới mang tên Zipper Down. Khi biểu diễn tại Paris ngày 13/11, cả nhóm gặp phải vụ tấn công đẫm máu.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất