Nhóm nam Kpop mới ra mắt đã bị chê

Zing - 03/11/2015, 07:54

Ngày 31/10 vừa qua, AQ Ent đã cho ra mắt nhóm nhạc nam mới VAV, gồm 6 thành viên.

VAV gồm Ace, Xiao, Baron, Jacob, St.Van và Gyeoul, đã chính thức ra mắt với mini album đầu tiên Under the moonlight với 2 ca khúc Under the moonlight và Good bye được viết lời, soạn nhạc và biên tập bởi Quasimodo.

 

MV Under the moonlight được phát hành vào 1/11 trên kênh Youtube chính thức của AQ Ent. Để thực hiện sản phẩm này, nhóm đã bối cảnh trong một không gian ma mị, từ những chàng trai bình thường, dưới ánh trăng, VAV trở thành ma cà rồng. 

Cùng ngày, album cũng đã có mặt tại 7 trang nhạc nổi tiếng của Hàn như MelOn, Mnet, olleh, genie, Naver Music, Soribada và bugs. 

Dù 6 chàng trai đều sở hữu vẻ ngoài long lanh cùng "những tài năng hiếm có" như lời quảng cáo của công ty quản lý nhưng sản phẩm đầu tay của VAV vẫn bị chê. 

Trên website chính thức, AQ Ent đã miêu tả 6 chàng trai như những idol tài năng thế hệ mới của Kpop. St.Van vừa là trưởng nhóm, vừa là giọng ca chính, ngoài ra anh chàng có thể nói thành thạo tiếng Trung Quốc. Ace và Baron đều sở hữu giọng hát và nhảy tốt. Thế mạnh của Xiao và Jacob là rap và nhảy. Thành viên cuối cùng là GyeoUl có giọng ca hài hòa, có khả năng hip hop và R&B. 

Tuy MV được đầu tư khá kỹ về hình ảnh visual và có vũ đạo ấn tượng đẹp mắt, nhưng công chúng yêu nhạc cũng nhanh chóng phát hiện ra những hạt sạn không đáng có về vocal. “Có vẻ như ca khúc này được thu âm bằng iPhone ý nhỉ?”, “Tôi công nhận MV đẹp mắt, nhưng vocal không ổn lắm”, “Cách xử lý âm thanh của MV này tệ quá”… 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất