Nhóm La Thăng tuyên bố tan rã sau 13 năm tồn tại

Ngoisao.vn - 11/09/2015, 08:43

Nhóm La Thăng chính thức tan rã sau nhiều lần thay đổi thành viên để hoạt động

Mới đây, Lưu Minh Tuấn - thành viên đầu tiên đồng thời là người trực tiếp quản lý của nhóm La Thăng đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc dừng hoạt động của nhóm.

 0

"Ông bầu" của nhóm chia sẻ: “Lưu Minh Tuấn (Bác Đại Bàng) gửi lời xin lỗi đến khán giả, tất cả FC các nơi và fan hâm mộ La Thăng trên toàn quốc: Đây là thời điểm mà có thể nói là tốt nhất và đang phát triển đối với La Thăng hai thành viên (Huy Nam - Huy Khánh) với lịch diễn dày đặc trong 1 tháng, nhưng Tuấn đã không thể giữ La Thăng được nữa vì có lẽ đã đến lúc La Thăng không còn tồn tại trên thị trường âm nhạc nữa rồi, thành viên Huy Khánh xin nghỉ hát, vì có việc bận gia đình.

 0

Hiện tại bây giờ chỉ còn lại Huy Nam người ở lại cuối cùng với La Thăng và Huy Nam vẫn tiếp tục với con đường solo, Tuấn hiểu được cảm giác của người ở lại cuối cùng và hứa sẽ hỗ trợ hết mình và tốt nhất mọi thứ cho Huy Nam, sẽ hoàn thành những dự án đang dở dang tiếp theo với Huy Nam. Mong rằng khán giả và FC các nơi cũng đồng hành cùng Huy Nam để bước tiếp với vai trò solo”.

 0

Nhóm La Thăng và "ông bầu" Minh Tuấn

Nhóm La Thăng thành lập từ năm 2002 với 3 thành viên đầu tiên: Minh Tuấn, Việt Hải và Liêu Anh Tuấn. Sau nhiều lần thay đổi thành viên lần lượt từng người ra đi thì Huy Nam - Huy Khánh là đội hình cuối cùng hoạt động cùng nhau trong 2 năm nay. Như vậy, sau 13 năm hoạt động với nhiều phiên bản và thành viên khác nhau, nhóm La Thăng chính thức nói lời chia tay với Vpop một cách bất ngờ, để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ.

 1

Nhóm La Thăng phiên bản 3 người

 2

Nhóm La Thăng phiên bản đông nhất

 3

Nhóm La Thăng phiên bản hai người cũng "xóa sổ" khỏi "bản đồ" nhạc Việt.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất