Nhóm chị em của Tiffany (SNSD) tung MV cho hit gây sốt

Zing - 09/07/2016, 09:30

"Shut Up" – ca khúc đầu tiên của nhóm nữ xuất thân từ show thực tế Unnies vừa ra mắt bản MV.

Hôm 8/7, nhóm nữ Unnies (Các đại tỷ) đến từ show truyền hình thực tế của đài KBS Unnies’ Slam Dunk ra mắt MV ca khúc Shut Up. Nhóm được thành lập bởi các nữ diễn viên Ra Mi Ran, Min Hyo Rin, ca sĩ Tiffany (SNSD), rapper Jessi, người mẫu kiêm doanh nhân Hong Jin Kyeong và danh hài Kim Sook.

Nhom chi em cua Tiffany (SNSD) tung MV cho hit gay sot hinh anh 1

Nhóm nữ Unnies (Các đại tỷ). Ảnh: KBS

Unnies phát hành Shut Up lần đầu tiên vào đầu tháng 7 nhanh chóng có mặt trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Đây là bài hát do nhà sản xuất Park Jin Young cũng là “ông bầu” đảm nhận việc đào tạo nhóm, chấp bút. Ca khúc là lời nhắn nhủ tới những gã đàn ông lừa dối với thái độ mạnh mẽ, coi thường.  

Nhom chi em cua Tiffany (SNSD) tung MV cho hit gay sot hinh anh 2

Những hình ảnh trong MV. Ảnh từ clip

Ngoài các thành viên chính trong Unnies, MV còn có sự tham gia của Park Jin Young danh hài Yoo Hee Yeol và Kim Joon Ho vào vai những gã tồi, lừa dối bạn gái và chịu sự trừng phạt thích đáng của một nhóm chị em.  

Quá trình ghi hình cho MV dưới sự giám sát của Park Jin Young được đài KBS tiết lộ trước đó. Để có thể ra lò sản phẩm hoàn chỉnh, các thành viên nỗ lực khá nhiều bởi họ vốn không phải là ca sĩ lẫn người biểu diễn. Đặc biệt, tại hậu trường MV tiết lộ Tiffany (SNSD) đề xuất cho Min Hyo Rin lên hình riêng nhiều hơn để giúp cô thực hiện ước mơ làm ca sĩ thần tượng bấy lâu nay.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất