Nhìn tướng mạo, chọn người đàn ông tốt và đem lại hạnh phúc, giàu sang cho bạn đời

Afamily - 23/02/2018, 18:45

Người đàn ông là chỗ dựa cả đời của mỗi cô gái, nhưng phải làm sao để chọn được một đấng lang quân như ý nguyện đây. Theo nhân tướng học, đặc điểm trên khuôn mặt cũng có thể nói lên phẩm chất của người đàn ông đấy.

 

Dáng khuôn mặt

 - Ảnh 1.

 

Khuôn mặt đàn ông điển hình nhất là mặt hình chữ Quốc (国) đem theo dáng vẻ rất rộng lượng, chính trực. Ấn đường giữa hai lông mày cùng với dáng quai hàm ảnh hưởng rất lớn đến dáng khuôn mặt. Hàm và ấn đường của khuôn mặt hình chữ Quốc đều mở rộng. Người có ấn đường dày và đầy đặn là người trời sinh có phúc khí, có số được làm quan, lãnh đạo, nếu ở thời xưa có khi là bậc đế vương. Họ sinh ra có số phận may mắn không cần lo cơm áo, tiền tài dư dả truyền lại cho đời sau. Hơn nữa tính cách lại thật thà trầm ổn. Có những đặc điểm trên, người đàn ông sẽ biết gánh vác, là người sống có trách nhiệm. Những người có xương quai hàm vững vàng hậu vận rất tốt, có khả năng làm lãnh đạo, có khiếu thẩm mỹ cao và cũng rất xứng để chọn làm bạn đời.

Đôi mắt

 - Ảnh 2.

 

Đôi mắt ngoài là cửa sổ tâm hồn, còn là nơi mà nhìn vào đó bạn sẽ thấy được một thế giới bao la cảm xúc. Một người đàn ông có đôi lông mày dày, mắt sáng chính là dáng vẻ tốt nhất của một người có chủ kiến, biết cách thể hiện những gì mình muốn và mình nghĩ. Họ rất kiên trì, có nghị lực và cũng có năng lực, tương lai sẽ là người tạo nên sự nghiệp. Nhưng không phải cứ mắt to là tốt, ánh mắt chủ yếu phải thể hiện được thần thái và soi chiếu được thế giới nội tâm mới được. Có những người mắt rất to nhưng vô thần, được gọi là "mắt cá chết", không may mắn và chẳng có khí thế nam nhi. Đôi mắt cần thể hiện được sự tinh anh nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ mới là người xứng đáng để dựa dẫm cả đời.

Mũi

 - Ảnh 3.

 

Nói đến tướng mạo của một người đàn ông, mũi là phần cực kỳ quan trọng. Mũi thẳng, sống mũi cao và đỉnh mũi to là tướng phú quý giàu sang. Phần mũi chủ yếu thể hiện năng lực của người đàn ông, chiếc mũi đầy đặn là người có tinh lực sung mãn, đông con nhiều cháu. Độ cao của mũi thể hiện tuổi thọ mỗi người, mũi cao mệnh dài, cả đời khỏe mạnh không lo bệnh tật, cuộc sống yên ổn không sợ tai họa. Chiếc mũi cũng thể hiện đời sống tình cảm của người đàn ông. Mũi trơn nhẵn thể hiện tính cách chàng nhẹ nhàng êm ái, là người biết nhường nhịn cũng biết giữ thế trong gia đình. Cánh mũi là biểu hiện của tiền tài, mũi càng dày càng thể hiện nhiều tiền của danh vọng.

Miệng

 - Ảnh 4.

 

Miệng là đường ăn, cũng chính là thể hiện sự nghiệp, tiền tài và vận may của mỗi người. Đàn ông miệng lớn ăn sóng nói gió, tính cách rộng rãi phóng khoáng không nặng nề về mặt tiểu tiết. Với người thân hay với bạn bè đều rất trọng tình trọng nghĩa, khiến mọi người xung quanh cũng được hưởng lây phúc khí. Ngoài ra độ dày của môi cũng rất quan trọng, người môi dày rất có nghĩa khí, sống có trách nhiệm.

Theo Bảo Ninh/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất