Vạch mặt tướng mạo những kẻ có tướng độc ác, đam mê ấu dâm, gặp mặt là phải tránh xa

blogtamsu.vn - 14/03/2017, 16:20

Những kẻ có tướng mạo này thì chắc chắn sẽ có dự mưu gian tà với trẻ nhỏ.

Dưới góc nhìn của nhân tướng học, những tướng mạo này chắc chắn là kẻ có tà dâm, gian xảo, không trung thực. Đặc biệt, trong tư tưởng của những kẻ này thường có những suy nghĩ biến thái không buông tha trẻ già. Dưới đây chính là những đặc điểm giúp nữ giới nhận ra những đặc điểm của kẻ “trẻ không tha, già không thương” này.

1. Chân mày và mắt

Nam giới có tướng mày lộn xộn, không rõ đường nét là người đầu óc đơn giản. Nhưng dưới góc độ tướng mạo thì kẻ này hung dữ , bạo lực, phóng đãng và háo sắc. Có tướng mày này cùng với mắt trái to hơn mắt phải thì vừa gia trưởng vừa bảo thủ. Nếu có mắt tam giác thì càng là người mưu mô, độc ác.

Đàn ông có đôi mắt ướt thì vận đào hoa càng vượng dễ ngoại tình. Mắt lại không ngừng chuyển động, láo liên thì là kẻ lăng nhăng, thích làm điều xằng bậy.

2. Lệ đường

Lệ đường là vị trí phía dưới mắt, đại biểu cho mức độ túng dục của đàn ông. Nếu lệ đường thâm đen không phải do thiếu ngủ thì chứng tỏ là người quá phóng túng bừa bãi. Nhất là với những thanh niên 20, 30 tuổi thì chắc chắn là do quá buông thả. Tâm tưởng luôn hướng đến suy nghĩ đen tối nên chúng thể hiện rõ nét qua lệ đường.

tu-vi-blogtamsu.jpg 2

3.Mũi

Nam giới có tướng mũi cong, xiên vẹo tính tình ích kỉ, cực đoan, chỉ cầu danh lợi. Đầu mũi nhọn, nhỏ và lệch thì càng là kẻ độc ác, không từ thủ đoạn. Tướng mũi khoằm như mũi chim ứng với sống mũi hẹp, nhô cao trơ xương thì lòng dạ hiểm độc dễ phản bội người khác. Không chỉ người lớn và kẻ trẻ nhỏ cũng cần cẩn thận với loại người có tướng mạo này.

4. Nhân trung

Phía trên nhân trung là mũi, phía dưới là miệng. Nên dù là nam hay nữ khi chìm đắm trong hoan lạc, nhục dục thì đều có một vạch ngang màu đỏ, hồng nhỏ như tơ nhện. Tướng này kết hợp với nhân trung gãy khúc, quanh mép màu da xanh xám không tự nhiên thì người này chắc chắn là kẻ háo dâm

tu-vi-blogtamsu.jpg 5

5. Môi

Môi mỏng, lệch thì lòng không ngay thẳng. Tuyệt đối không nên tin tưởng những người có tướng mạo này. Môi dưới dày có nốt ruồi cũng là một trong những tướng coi trong dục vọng, xác thịt, nói dối và sa vào chuyện trái đạo lý, luân thường.

Môi trên là “tình” môi dưới là “dục”. Nếu môi trên và môi dưới đều dày thì người này khao khát mãnh liệt với tình dục, dễ cuốn theo cơn lũ nhục dục. Môi dưới dày thì lý trí không át được dục vọng.

6. Cằm

Cằm đàn ông vuông vắn, nhẵn nhụi lại có yết hầu nhô ra, môi hồng răng trắng thì là kẻ không đứng đắn, dễ phản bội, đến lúc cuối đời người này vẫn không buông tha tìm kiếm nhục dục. Cằm nhọn, ít thịt không có chí tiến thủ, làm việc chần chừ, do dự cả đời sự nghiệp không đi lên.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguyễn Linh/ Theo thethaovaxahoi.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất