Tướng mạo người đàn ông sẽ gặp thời cơ lớn trong tương lai sẽ giàu ú ụ

blogtamsu.vn - 07/03/2017, 18:17

Nắm bắt chuẩn thời cơ vàng này thì họ sẽ giàu lên nhanh gấp 3 lần người khác.

Ai ai cũng khao khát về giấc mơ giàu sang phú quý. Mỗi người đều muốn cuộc sống của mình đầy đủ. Nhưng không phải ai cũng biết cách nắm bắt chuẩn thời cơ để có cuộc sống giàu sang phú quý. Vậy những người ra sao thì mới có thể nắm chuẩn được thời cơ phất lên như gió.

tu-vi-blogtamsu

1. Phất lên khoảng từ 20-35

Người có ấn đường rộng, phẳng, màu hồng nhuận thì những người này chắc chắn sẽ thông minh, học rộng hiểu sâu. Sự nghiệp của người này thuận lợi tiền vô như nước. Nếu như mũi cao thì tài vận càng tốt. Mũi càng cao thì càng tốt năm 28 tuổi người này sẽ từ từ thu được tài vận.

2. Phất lên khi 35-40

tu-vi-blogtamsu.jpg 6

Người sở hữu tướng mũi cao, mày rậm mắt sáng , tai to cân đối thì tức là tài phú vô cùng nhiều.Nếu sở hữu tướng mày, mắt và tai cân đối thì thời cơ tụ tiền tụ tài sẽ bắt đầu từ khoảng 35-40. Ngũ quan đoan chính giúp họ phát tài nhờ chính thực lực. Nếu như là 1 người có hoàn cảnh gia đình tốt, tai dày và sắc mặt hồng nhuận thì không cần lo vì sớm hay muộn họ cũng sẽ có đủ điều kiện để vươn lên hơn người. Nói cách khác với những người này thì 30-40 tuổi là thời điểm họ sáng tạo sự nghiệp tốt nhất.

3. Phát tài từ giai đoạn 40 -50 tuổi

tu-vi-blogtamsu.jpg 5

Những người này không quá thuận lợi về công danh cũng như tài lộc. Tuy nhiên họ nhờ vào tài năng và vận may lên bắt đầu vào hậu vận tài phú mới phát. Những người này có tướng mũi không nhiều thịt, cánh mũi nở nhưng lại có màu sắc không tốt thì tiền tại cũng theo đó mà ít đi. Miệng vuông, rộng thì những người này cũng có tài vận tốt tuy nhiên lại đến muộn hơn so với người khác, thường thì từ khoảng 40-60 mới bắt đầu gặt hái được thành công.

4. Phát tài vào khoảng cuối đời

tu-vi-blogtamsu.jpg 8

Vì có tướng mạo mũi cao, dày nên dù muốn sớm đạt được thành công cũng khó được. Họ thường về già mới phát và mang lại lợi lộc cho con cháu. Nhưng tích tài tích lộc của họ ở địa khố và địa các tương đối dày cho nên tiền tài nhiều cũng sẽ không được hưởng mà thường phân tán theo nhiều hướng khác nhau. Mặc dù không phải tướng mũi thấp là không tốt tuy nhiên thời cơ của những người này lại không rõ ràng và khó khăn hơn người khác.

Nguyễn Linh/ Theo thethaovaxahoi.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất