Nhìn lại hành trình kiếm tiền siêu “khủng” của gia đình Beckham

Dân trí - 18/12/2015, 07:43

Hiện tại, Victoria Beckham đang là một doanh nhân thành công, sở hữu một thương hiệu thời trang riêng với mức doanh thu lên tới 34 triệu bảng Anh trong năm qua. Còn David Beckham thì vẫn là cựu vận động viên có thu nhập cao nhất hành tinh.

Vợ chồng David Beckham đều có khả năng kiếm tiền siêu “khủng”

Vợ chồng David Beckham đều có khả năng kiếm tiền siêu “khủng”
 

Từng là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng và là một nữ ca sĩ nhạc pop thành công, kể từ khi “bén duyên” với nhau, khả năng kiếm tiền của ông bà Becks càng được phát huy triệt để.

Thu nhập hiện tại của Victoria Beckham nay đã vượt xa so với thời còn hoạt động trong nhóm nhạc Spice girls đình đám. Trong năm qua, thương hiệu thời trang riêng của bà Becks đã có mức doanh thu lên tới 34 triệu bảng Anh, đạt mức tăng trưởng 9 triệu bảng Anh so với năm tài chính trước. Lúc này, cựu thành viên nhóm Spice girls vẫn đang bận rộn công du tại New York, Mỹ để chuẩn bị cho việc ra mắt bộ sưu tập mới.

Victoria Beckham hiện đang công tác tại Mỹ

Victoria Beckham hiện đang công tác tại Mỹ
Thu nhập của bà Becks giờ đã vượt xa thời còn hoạt động cùng nhóm Spice girls
Thu nhập của bà Becks giờ đã vượt xa thời còn hoạt động cùng nhóm Spice girls
 

Trong khi đó, ông xã của Victoria, David Beckham vẫn duy trì vị thế là cựu vận động viên có thu nhập cao nhất hành tinh. Chỉ tính riêng các hợp đồng quảng cáo, tài trợ có sự góp mặt của David trong năm qua thì chàng cựu danh thủ này đã “cá kiếm” được tới 17 triệu bảng Anh.

Xét về thu nhập cá nhân, chàng cựu danh thủ còn có phần “nhỉnh” hơn bà xã. Trong khi công ty của Victoria vẫn có một chút thua lỗ thì công ty riêng của David lại đang ăn nên làm ra. Nhờ việc bán bản quyền hình ảnh của chàng cựu cầu thủ điển trai, công ty của David cũng đã kiếm được tới 12.7 triệu bảng Anh tiền lời.

David Beckham vẫn là cựu vận động viên có thu nhập cao nhất hành tinh

David Beckham vẫn là cựu vận động viên có thu nhập cao nhất hành tinh
 

Nhờ đầu tư vào kinh doanh, hai vợ chồng Beckham cũng kiếm được tới 3 triệu bảng Anh tiền cổ tức cho mỗi người. Năm ngoái, Victoria Beckham đã được tạp chí Management Today chọn làm “Doanh nhân của năm” vì những thành công vang dội trong lĩnh vực thời trang. Tạp chí này cũng ước tính khối tài sản của bà Becks đã vượt mức 210 triệu bảng Anh.

Còn David Beckham, sau khi chính thức giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” vào năm 2013, chàng cựu danh thủ vẫn tiếp tục trở thành cái tên được hàng loạt thương hiệu đình đám như Adidas, H & M và Breitling “chọn mặt gửi vàng”. Năm ngoái, tạp chí Forbes thống kê thu nhập của chàng David đã lên tới 50.8 triệu bảng Anh.

Gia đình Beckham từ lâu đã nổi tiếng với sự giàu có vượt bậc

Gia đình Beckham từ lâu đã nổi tiếng với sự giàu có vượt bậc
 

Vào tháng 8 năm ngoái, David Beckham đã chính thức thành lập một công ty riêng mang tên David Beckham Ventures, sau một thời gian dài “đầu quân” cho công ty Victoria Beckham Ltd của bà xã. Hiện tại, cặp đôi nổi tiếng đang cùng nhau phát triển công việc kinh doanh một cách độc lập nhưng vẫn luôn là đối tác ăn ý trong hôn nhân cũng như trong việc nuôi dạy con cái.

Dung Nhi

Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất