Nhật Kim Anh: “Con trai mang lại nhiều may mắn cho tôi”

Dân trí - 03/01/2017, 19:10

Từng có một cuộc sống đầy bươn chải và lận đận duyên tình trong quá khứ, Nhật Kim Anh hôm nay hạnh phúc bình yên bên chồng con. Đầu năm mới 2017, cô Cầm trong "Long thành cầm giả ca" chia sẻ: “Kể từ khi bé chào đời, mọi thứ với tôi dường như trời yên biển lặng”.

Xuất thân là một ca sĩ, nhưng có thể nói nghiệp diễn đã tạo nên tên tuổi và chỗ đứng cho Nhật Kim Anh. Nhật Kim Anh nhận được nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam (LHPQTVN) 2010 (vai Cầm trong Long thành cầm giả ca), Mai Vàng 2011, HTV Awards 2012 (vai Hà Linh trong Gieo gió), Ngôi sao xanh 2014 (vai Hoàng Yến trong Độc thân tuổi 30).

Tại lễ trao giải LHPQTVN 2010, Đạo diễn nổi tiếng thế giới Phillip Noyce khẳng định Nhật Kim Anh là một diễn viên tài năng. Ông nói: “Diễn xuất ấn tượng của cô ấy là một trong những nguyên nhân khiến ban khảo phải phá lệ ngay từ LHP đầu tiên khi trao đồng giải cho hạng mục nữ diễn viên”.

Không chiêu trò, cũng chẳng màu mè, Nhật Kim Anh phấn đấu bền bỉ khẳng định mình qua từng vai diễn, vượt qua nhiều khó khăn, bươn chải làm nghề.

Hỏi Nhật Kim Anh, điều gì có thể khiến cô tự hào về mình nhất ở thời điểm này, cô nói rằng, đó là đang có một thiên thần nhỏ rất đáng yêu và ngoan ngoãn. “Kể từ khi bé chào đời, mọi thứ với tôi dường như trời yên biển lặng, mang lại nhiều may mắn hơn. Ku Tin mới có 1 tuổi nhưng rất thích xe hơi. Ba mua cho chiếc xe nào về, bé cũng lật ngược lên để sửa. Hễ mẹ đi làm về thì ôm vai, bá cổ và bám chặt không rời”, Nhật Kim Anh nói.

Con trai Nhật Kim Anh sinh ngày 20/09/2015, tên thật của bé là Ngô Bửu Long. Nhiều người nhận xét, cậu bé có nhiều nét bụ bẫm giống hệt bố.

Sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh sống cùng gia đình chồng tại Cần Thơ. Ông xã của Nhật Kim Anh là Bửu Lộc. Anh tốt nghiệp 2 trường đại học, ngoài công việc ở ngân hàng tại Cần Thơ, anh còn tham gia công việc kinh doanh của gia đình. Được gia đình chồng ủng hộ, cô sớm trở lại các hoạt động nghệ thuật. Cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tuy không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng Bửu Lộc luôn động viên và hỗ trợ cho Nhật Kim Anh về ý tưởng và định hướng cũng là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho vợ. Nói về chồng, nữ diễn viên, ca sĩ cho biết: "Anh ấy là người thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn.

Hiện tại cô đang chuyến lưu diễn ở Mỹ trong tháng Noel và năm mới này, cùng với đó là bận rộn kế hoạch quay MV Tết. Với truyền hình, Nhật Kim Anh có một vai diễn vừa đóng máy cách đây không lâu, hiện đang phát sóng rộng rãi.

 

 

 Hình ảnh của Nhật Kim Anh với phong cách khác lạ, thu hút người xem.

Hình ảnh của Nhật Kim Anh với phong cách khác lạ, thu hút người xem.

Phương Nhung
Ảnh: Tiên Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất