Nhật Hạ trẻ trung trổ tài làm MC

Màn Ảnh Sân Khấu - 12/09/2015, 21:15

Trong bộ trang phục trẻ trung, Nhật Hạ trổ tài làm MC trong buổi triển lãm ảnh mang chủ đề "Xuân thì".

 

Từ ngày 5 đến 15/9/2015, ba chị gái của nhà thiết kế Quỳnh Paris là Diệu Thúy, Diệu Hà và Diệu Linh tổ chức triển lãm tranh mang chủ đề Spring Time (Xuân Thì) tại Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM. Tuy đã có nhiều buổi triển lãm tranh trên thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên, 3 chị em họa sĩ cùng tổ chức tại Việt Nam.

 

 

Trong buổi khai mạc, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ là một trong những khách mời đặc biệt, đồng thời cũng là người dẫn chương trình giới thiệu về buổi triển lãm. Khác với những lần xuất hiện quyến rũ, gợi cảm ở các sự kiện trước, trong buổi khai mạc triển lãm này, Nhật Hạ trẻ trung với chiếc áo hai dây màu xanh cùng chiếc đầm đen.

 

 

Trong khán phòng triển lãm còn có sự góp mặt của họa sĩ Nguyễn Thị Tâm, NSƯT Lê Thị Thúy Hoan, Bà Mã Thanh Cao - nguyên Giám đốc bảo tàng TP. HCM, ca sĩ Tâm Vấn và 2 khách mời đặc biệt nhất là ông bà Nguyễn văn Thành - cha mẹ của 3 nữ họa sĩ. Với cách nói chuyện duyên dáng, sự dẫn dắt khéo léo, thú vị của nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ, các khách mời đã có một buổi giao lưu, kết nối rất ấn tượng, ý nghĩa.

 

Tham dự buổi triển lãm, tất cả khách mời đã có dịp thưởng thức hơn 50 tác phẩm mang chủ đề "Xuân Thì" bằng chất liệu sơn dầu và acrylic kết hợp với kỹ thuật khảm quỳ trong sơn mài và chất liệu giấy dó truyền thống của Việt Nam. Cùng là chủ đề Mùa xuân, nhưng tranh của 3 chị em mang 3 phong cách khác nhau. Với họa sĩ Diệu Thúy, mùa xuân là của tiếng chim, là màu tím hoa diên vĩ và tà áo Việt Nam.

 

Với họa sĩ Diệu Hà, mùa xuân được gửi vào trong những giấc mơ, giấc mơ xanh bên cạnh những giấc mơ hồng, có những giấc mơ đã thành, có giấc mơ đã tan, cũng có nhiều giấc mơ không bao giờ trở thành hiện thực, nhưng từ những giấc mơ đẹp đẽ của những màu sắc này là tình yêu, mãi mãi không tan vỡ.  Với họa sĩ Diệu Linh, đó là một mùa xuân với những cánh hoa hái từ miền cổ tích. Những cánh hoa mang đầy cảm xúc thần tiên.
 

Được biết, ba chị em Diệu Thúy, Diệu Hà và Diệu Linh đã dành 2 năm để chuẩn bị cho sự kiện triển lãm tranh lần đầu tổ chức trong nước. Và họ đã chọn địa điểm là Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM, kiến trúc đặc trưng của thành phố .

 

LQTT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất