Nhân vụ Như Quỳnh, Mr. Đàm bức xúc về nỗi khổ của người nghệ sĩ

Yan - 09/08/2015, 19:31

Là những người đồng nghiệp thân thiết từ rất lâu, Đàm Vĩnh Hưng không ngại bênh vực đồng nghiệp trước làn sóng dư luận.

Đứng giữa “tâm bão dư luận”thời gian qua, ca sĩ Như Quỳnh có lẽ vẫn chưa kịp thích ứng với môi trường giải trí của quê nhà nên đã vội vã trở về Mỹ. Đồng cảm và xót thương cho hoàn cảnh của đồng nghiệp, cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng bảo vệ đồng thời bày tỏ sự bức xúc về những nỗi khổ mà người nghệ sĩ đang gánh chịu.


Đàm Vĩnh Hưng và Như Quỳnh là bạn thân từ nhiều năm trước.


Mr.Đàm thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.


Những bình luận ủng hộ và đồng cảm dành cho nam ca sĩ.

“Không được nổi giận”, “không được nói năng vô tư, thoải mái”, “không được từ chối chụp hình”,… rất nhiều cái “không” lần lượt được Mr.Đàm liệt kê vì bức xúc thay đồng nghiệp. Có lẽ đây là sự bảo vệ khéo léo cũng như là cách để nam giám khảo Giọng hát Việt gửi lời động viên đến người bạn lâu năm Như Quỳnh. Nam ca sĩ dí dỏm kết thúc bài viết bằng câu nói khá hài hước, bình dân nhưng đầy ẩn ý: “Ê Như! Năm nhà ngươi đoạt giải đặc biệt cũng là năm tui rớt từ vòng gửi xe đó bà!!”.


Thanh Duy...


... Quang Lê...


... Thúy Nga từng lên tiếng bảo vệ Như Quỳnh trước đó.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt khác cũng đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp của mình như Quang Lê, Thúy Nga, Thanh Duy…

Có thể nói tình yêu thương của khán giả chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của các ngôi sao. Do vậy, từ khi được ấn định làm người nổi tiếng, họ phải luôn gánh trên vai sứ mệnh “làm dâu trăm họ”. Không chỉ khi biểu diễn trên sân khấu mà ngay cả những khoảnh khắc đời thương, mọi hành động, cử chỉ, lời ăn tiếng nói đều phải được cẩn trọng. Và quan trọng nhất là phải… đẹp. Đây là một trong những áp lực không nhỏ đối với người nghệ sĩ mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy và thấu hiểu, đặc biệt là với một thị trường âm nhạc ngày càng phức tạp, nhiều sóng gió như showbiz Việt hiện nay.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất