Nhân vật bá đạo thực sự tạo ra 'cơn sốt' trong MV về học trò của Hoàng Yến Chibi

10/05/2017, 15:56

4 năm sau thành công của "Ngây ngô", Hoàng Yến mang đến một ca khúc mới về tuổi học trò. Tuy nhiên, điều đáng nói chính là nhân vật bá đạo thực sự trong MV...

Được biết đến sau ca khúc dành cho tuổi học trò rất thành công - Ngây ngô cách đây 4 năm, nhưng mãi đến bây giờ nữ ca sĩ Hoàng Yến mới lại cho ra mắt một MV về tuổi học trò tiếp theo, mang tên Hồi ức ngày hôm qua. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Yul Lee dành tặng cho Hoàng Yến.

Đặc biệt, Hải Triều - người đã gây ấn tượng trong phim điện ảnh Lô Tô với vai diễn Lệ Sa Sa - diễn rất 'ngọt' khi vào vai cô giáo trong MV. 

Với tính cách vui vẻ có phần tăng động, Hải Triều đã tạo nên hình ảnh 'cô giáo bá đạo' với sự uy nghiêm 'thét ra lửa', màn trả bài đầy ấn tượng và không kém phần đau tim cho các em học sinh bên dưới. Ảnh: Báo Đất Việt.

MV được Hoàng Yến lấy cảm hứng từ truyện 'Cô gái đến từ hôm qua', đồng thời cũng chính là kịch bản phim điện ảnh mà cô tham gia với vai trò thứ chính. Ảnh: Hoa học trò

Để thêm phần sinh động, giọng ca 'Ngưng làm bạn' đã đưa vào trong MV những câu chuyện quen thuộc của thời áo trắng. Ảnh: Báo Đất Việt

Nhiều khán giả xem MV đã rơi nước mắt ở những phân cảnh cuối khi cô giáo Hải Triều chúc cả lớp đậu đại học và vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng các học sinh của mình, khác với vẻ ngoài nghiêm khắc thường thấy. Ảnh: Báo Đất Việt.

Sản phẩm này bắt đầu chuỗi dự án của nữ ca sĩ gốc Hà Nội. Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang đến ít nhất 2 ca khúc mới trong mùa hè này. Với mong muốn xuất hiện thường xuyên, cô ca sĩ sinh năm 1995 này đang cố gắng rất nhiều trên con đường trở thành một nghệ sĩ giải trí đa năng.

Thiên Lương (t/h )

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất