Hoàng Yến Chibi: "Không muốn chạy theo phong cách quyến rũ"

Zing - 28/10/2016, 16:23

Trưởng thành từ cuộc thi “Học viện ngôi sao”, nữ ca sĩ trung thành với phong cách trẻ trung, năng động thay vì chạy theo hình tượng gợi cảm.

- Thời gian gần đây Hoàng Yến tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng Tino ft. KOP. Tại sao cả ba lại quyết định hợp tác với nhau nhiều như vậy? 

- Theo Yến, mọi chuyện trong cuộc sống đều gói gọn trong 2 chữ: duyên, nợ. Nếu bạn may mắn gặp gỡ, quen biết rồi cộng tác với họ, đó là duyên. Khi gắn kết mối quan hệ lâu dài, nó trở thành nợ. Yến, Tino ft. KOP cũng như thế. Chỉ có điều món nợ của chúng tôi hơi nhiều một tí (cười).

Đùa một chút thôi, nhưng quyết định hợp tác ở ca khúc #ngunglamban và video Nabati Dance xuất phát từ những điểm tương đồng trong tính cách của cả ba: trẻ trung, năng động.

Hoang Yen Chibi: 'Khong muon chay theo phong cach quyen ru' hinh anh 1

Cả ba hợp tác ăn ý khi làm việc cùng nhau.

- Hoàng Yến có thể chia sẻ một vài kỷ niệm vui trong quá trình làm việc cùng Tino và KOP?

- Ba chúng tôi trạc tuổi nhau nên nói chuyện rất ăn ý. KOP thuộc tuýp người ít nói nên Yến và Tino hay bày trò chọc ghẹo để anh chàng chia sẻ nhiều hơn. Còn Tino luôn bắt Yến gọi bằng anh kể từ khi bắt đầu trò chuyện. Đến khi phát hiện ra cậu này nhỏ hơn Yến một tuổi thì Yến đã… quen miệng mất rồi.

- Kế hoạch của chị trong tháng 11 là gì?

- Tháng 11 là thời điểm Hoàng Yến Chibi thử sức trong nhiều vai trò mới. Tôi sẽ tham gia gameshow truyền hình, làm MC của gameshow thi nhảy… Thú vị hơn nữa, tôi còn được chọn làm đại sứ và giám khảo của cuộc thi nhảy “Sôi động cùng Nabati” dành cho học sinh trung học.

Từng là thí sinh của nhiều cuộc thi, tôi tin mình có thể hiểu được tâm lý của các bạn và là một giám khảo tinh tế. Bật mí nhỏ là nếu lọt vào top 3 cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội giao lưu và biểu diễn cùng Yến tại trường của mình đấy.

Hoang Yen Chibi: 'Khong muon chay theo phong cach quyen ru' hinh anh 2

Trở thành giám khảo cuộc thi nhảy mang đến cho Hoàng Yến Chibi nhiều kinh nghiệm.

 

- Vai trò giám khảo dường như khiến Hoàng Yến Chibi chững chạc hơn. Chị có nghĩ mình sẽ thay đổi phong cách sau chương trình này?

- Khoảng cách giữa “ghế nóng” và sàn diễn là một bậc thang lớn. Bản thân Yến cũng phải thay đổi rất nhiều để thích nghi với vai trò mới. Tuy nhiên, nếu nói về việc thay đổi phong cách, câu trả lời của tôi chắc chắn là không.

Hình tượng trong sáng, năng động cũng là tính cách của Hoàng Yến Chibi ngoài đời. Tôi không muốn chạy đua theo hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Tôi tin fan và khán giả cũng yêu thích, ủng hộ Chibi dễ thương như hiện tại phải không?.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất