Nhan sắc “vạn người mê” của cô nàng mang danh “cướp chồng” Dương Mịch

Afamily - 16/11/2016, 08:52

Từ một diễn viên ít được chú ý, người đẹp 34 tuổi Vương Âu đã gia tăng sự nổi tiếng nhanh chóng nhờ scandal tình ái lùm xùm với Lưu Khải Uy – Dương Mịch.

vương âu 1

Vương Âu không phải là cái tên lạ ở làng giải trí Hoa ngữ, nhưng chỉ từ sau khi vụ scandal tình ái với Lưu Khải Uy nổ ra, cô nàng mới được giới truyền thông quan tâm, săn đón. 
 

vương âu 2

Nhiều người gọi Vương Âu là “kẻ cướp chồng Dương Mịch”, người khác lại điên đảo vì nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một điều khó lòng phủ nhận là sau những tai tiếng ồn ào này, Vương Âu đã gia tăng sự nổi tiếng nhanh chóng. 
 

vương âu 3

Vương Âu sinh ngày 28/10/1982 tại Nam Ninh – Trung Quốc. Cô thuộc cung Thần Nông, có chiều cao 170cm và chỉ nặng 47kg. 
 

vương âu 4

Ngoài diễn xuất, Vương Âu còn có khả năng múa điêu luyện. Năm 2003 cô đoạt giải thưởng “Gương mặt ăn ảnh nhất” trong cuộc thi Người mẫu do CCTV tổ chức. Đây là tiền đề cho cô gái 34 tuổi tiến vào showbiz.
 

vương âu 12

Năm 2009, Vương Âu tham gia phim điện ảnh đầu tay “Hoa luyến” với vai phụ Phiêu Nga. Dù đất diễn không có nhiều nhưng cô đã nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, hút hồn.
 

vương âu 15

Năm 2010, Vương Âu đóng phim điện ảnh “Thiên hạ nhất tiêu” với vai Cốc Bình An. Tiếp đến, cô lại tham gia dự án “Hành đặc trương” bằng vai Khách Xuyến. Tuy chưa gây được tiếng vang song những vai diễn này chính là bước đệm để Vương Âu tiến gần khán giả hơn. 
 

vương âu 16

Ở địa phận truyền hình, tác phẩm đầu tiên Vương Âu góp mặt là vai phụ Phục Linh trong “Hoa Mộc Lan truyền kỳ”. Sự duyên dáng, ngọt ngào của Vương Âu chính là điểm hút khán giả. Dẫu vậy, diễn xuất của cô nàng lại không được đánh giá cao. 
 

vương âu 17

Từ năm 2011 – 2015, Vương Âu đóng liền 11 phim truyền hình. Vai phụ có, vai chính cũng không ít. Nhiều khán giả xem Vương Âu diễn đánh giá rằng nữ diễn viên khó thoát khỏi cái danh “bình hoa di động”, bởi ngoài gương mặt xinh đẹp, Vương Âu vẫn còn khá nhạt so với dàn mỹ nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ hiện tại.
 

vương âu 20

Vương Âu chỉ thực sự nổi lên khi tham gia “bom tấn” truyền hình Kẻ nguỵ trang (2014) cùng với Hồ Ca. Nhân vật “nữ ma đầu” Vương Mạn Xuân của Vương Âu khiến khán giả vừa thương vừa ghét. Diễn xuất của cô ở thời điểm này cũng tiến bộ đáng kể. Không còn là Vương Âu nhạt nhòa, người đẹp 34 tuổi bắt đầu dần khẳng định được năng lực của mình.
 

vương âu 18

Gây được tiếng vang với “Kẻ ngụy trang”, Vương Âu tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình “Lang Nha Bảng”. Khi “Lang Nha Bảng” thắng lớn ở hàng loạt lễ trao giải phim ảnh, các diễn viên tham gia phim cũng được chú ý nhiều hơn. Bên cạnh Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Âu là cái tên được quan tâm bậc nhất. 
 

vương âu 19

Cùng thời điểm này, fanclub của Vương Âu gia tăng số lượng thành viên nhanh chóng. Cô nàng đồng thời cũng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, nhà sản xuất đình đám. Vương Âu bắt đầu nhận phim với vai nữ chính.
 

vương âu 7

Năm 2015, Vương Âu đóng phim “Cha mẹ cuối tuần” cùng với Lưu Khải Uy. Nội dung của tác phẩm khiến khán giả giật mình khi nó phần nào phản ánh thực tế về cuộc hôn nhân của nam tài tử cùng vợ Dương Mịch. 
 

vương âu 5

Lưu Khải Uy đóng vai Vu Trí Viễn, Vương Âu hóa thân thành Triệu Giai Ni. Hai nhân vật đã kết hôn với nhau được 5 năm và có một đứa con trai 3 tuổi tên Vu Chấn Hiên. Do công việc của ba mẹ quá bận rộn, Hiên Hiên phải ở nhà bà ngoại từ thứ hai đến thứ sáu, cuối tuần mới được tận hưởng khoảnh khắc gia đình đầm ấm ngắn ngủi. 
 

vương âu 8

 

vương âu 9

Thời điểm Lưu Khải Uy – Vương Âu đóng “Cha mẹ cuối tuần”, chồng Dương Mịch đang vướng nghi án hôn nhân rạn nứt. Khoảng thời gian tiếp xúc thân mật với Vương Âu làm dấy lên tin đồn Lưu Khải Uy phản bội vợ để “phim giả tình thật” cùng bạn diễn xinh đẹp.
 

vương âu 11

Sau “Cha mẹ cuối tuần”, Vương Âu lại tái ngộ Lưu Khải Uy trong dự án truyền hình cổ trang “Mãng hoang kỳ”. Với tác phẩm này, bộ đôi tiếp tục vào vai cặp tình nhân yêu nhau đến mức có thể hy sinh mạng sống cho đối phương.
 

vương âu 13

Trong thời điểm quay “Mãng hoang kỳ”, Lưu Khải Uy – Vương Âu bị quay lại clip ở cùng phòng khách sạn. Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm nhưng Lưu Khải Uy – Vương Âu vẫn hứng chịu sự chỉ trích từ dư luận.
 

vương âu 14

Mới đây nhất, biên kịch phim “Mãng hoang kỳ” đã lên tiếng minh oan cho cặp đôi này. Theo đó, những buổi “thảo luận kịch bản” trong khách sạn giữa đêm khuya của Lưu Khải Uy – Dương Mịch đều có biên kịch chứng kiến. Tuy vậy, số đông khán giả vẫn không tin tưởng lời giải thích này. Vương Âu vẫn bị gán ghép cái danh “cướp chồng Dương Mịch” dù thực hư câu chuyện còn chưa sáng tỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất