"Nhan sắc thật" của mỹ nhân Việt sau lớp trang điểm và photoshop

8showbiz - 06/11/2015, 08:08

Nhiều mỹ nhân Việt để lộ gương mặt kém lung linh sau khi trút bỏ lớp trang điểm và không "nhờ vả" công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Nghệ thuật trang điểm và chỉnh sửa ảnh luôn là “trợ thủ đắc lực” của bất cứ mỹ nhân Việt nào. Để có được những lần xuất hiện ưng ý nhất trên tạp chí hay tại sự kiện, các người đẹp được hậu thuẫn phía sau bởi cả 1 ekip cân chỉnh, chăm chút từng ly từng tý. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng sánh bước kế bên các sao Việt. Đó là những khoảnh khắc đời thường thoải mái, khi các người đẹp vô tư ăn mặc giản dị và để mặt mộc. Ấy là một số thời điểm “gương mặt thật” của nhiều mỹ nhân lộ ra những khuyết điểm mà bình thường người hâm mộ khó nhận thấy.
 

"Bà mẹ 1 con" Thủy Tiên không ngại để mặt mộc khi đi đón con. Điều này khiến người xem không khỏi làm 1 phép so sánh với hình ảnh của 1 nữ ca sĩ Thủy Tiên xinh đẹp thường thấy.
Midu nhợt nhạt trong cơn bão ái tình thời gian qua khiến mọi người vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, chỉ cần có 1 thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và "tút" lại vẻ đẹp xinh bằng mỹ phẩm, chắc chắn nữ diễn viên sẽ lấy lại được "phong độ" nức tiếng xưa nay.
Không phải tự nhiên mà bạn gái tin đồn của Cường Đô La nhận được danh hiệu "Mỹ nữ vạn người mê". Đó là cả 1 sự hậu thuẫn kĩ lưỡng từ ekip trang điểm cho tới chỉnh sửa ảnh. Hạ Vi từng thú nhận cô thường xuyên sử dụng 1 số phần mềm chỉnh sửa để có những khoảnh khắc lung linh.
Đả nữ Ngô Thanh Vân mải hóa thân vào nhân vật mà quên đi mất mình cũng là 1 mỹ nhân sở hữu "sắc nước hương trời" của làng giải trí.
Con trai Kubi nhà Khánh Thi có lẽ sẽ khó nhận ra mẹ trong bức ảnh bên trái vì trông "Nữ hoàng dancesport" như được trẻ ra cả chục tuổi, hệt như 1 búp bê Barbie.
Á hậu Linh Chi lộ mặt mộc đen nhẻm, nhem nhuốc, tóc tai bù xù khi "chén chú chén anh" bên bạn bè. Linh Chi mà mọi người thường thấy sở hữu mái tóc mượt mà, gương mặt ngọt ngào và thanh tú ở hình bên phải. Rõ ràng, mặt mộc và mặt khi đã trang điểm của chân dài Venus có mức độ chênh lệch khá xa nhau.
Khó có thể phủ nhận, đẹp như Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cần có sự trợ giúp lớn từ công nghệ trang điểm và chỉnh sửa ảnh.
Chân dài Hồng Quế kém sắc hơn hẳn khi để mặt mộc, dù tại sự kiện, cô cũng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã có thể trở nên rạng ngời.
Đoan Trang để lộ làn da lác đác vết nám và đôi môi cùng tông với màu da. Một nhiếp ảnh gia "có tâm" đã biến hóa nữ ca sĩ trở nên đẹp "miễn chê" và lộng lẫy tựa "nữ thần" phiên bản... gái 1 con.
Nữ ca sĩ Thảo Trang nên chữa khỏi làn da sần sùi, mụn nhọt của mình trước khi tô điểm vài lớp son phấn dày cộp lên mặt như thế kia.
 
Theo Hoàng Anh/Một Thế Giới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất