Nhẫn đính hôn 1,2 tỷ của Lan Khuê chưa là gì so với Thu Minh và loạt sao Việt đình đám này

29/06/2018, 11:08

Tuy nhiên, thiết kế đơn giản, tinh tế của chiếc nhẫn mà Lan Khuê được đại gia cầu hôn lại được lòng rất nhiều cô gái trẻ.

Theo một nguồn tin, chiếc nhẫn kim cương mà đại gia Tuấn John cầu hôn Lan Khuê cách đây ít ngày trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng, đến từ một thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới.  Mặc dù giá thành đắt đỏ song hình thức của nhẫn cầu hôn lại không quá hoành tráng, cầu kỳ. Ngược lại, dáng vẻ của nó thiên về sự gọn gàng, tinh tế và tôn vinh giá trị lớn nhất của tình yêu.  

Chiếc nhẫn chỉ được gắn 1 viên kim cương - cũng có nghĩa là khi Tuấn John nguyện kết tóc se duyên với Lan Khuê - cô sẽ là người phụ nữ duy nhất trong lòng anh hướng đến. Một người bạn thân của cặp đôi tiết lộ, chiếc nhẫn cầu hôn này có một kỉ niệm thú vị. Theo đó vì muốn Lan Khuê bất ngờ tuyệt đối trong giây phút cầu hôn, Tuấn John... đánh liều đặt hàng mà bỏ qua bước đo kích thước ngón tay người đẹp. Nên khi được trao món trang sức trị quý giá, ngón áp út của Lan Khuê đã... bị lọt thỏm bởi độ rộng của nó. 

Ngay sau màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của bạn trai vào tối 26/4, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng chia sẻ chiếc nhẫn đính hôn trên trang cá nhân của mình. Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhìn độ "khủng" của chiếc nhẫn với vô số kim cương đính xung quanh, đông đảo người hâm mộ nhận định món quà này có giá trị không hề nhỏ. 

Khắc Việt tự tay chuẩn bị chiếc nhẫn kim cương đắt giá cầu hôn bạn gái vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, anh không tiết lộ mức giá.

Cặp nhẫn cưới của vợ chồng MC Thành Trung được chế tác rất tinh xảo, sang trọng nhưng không phô trương với chất liệu bạch kim cao cấp. Chiếc nhẫn của MC Thành Trung được đính viên kim cương chính khoảng hơn 6 ly, cùng rất nhiều kim cương tấm xung quanh với kích cỡ trung bình 2,5 - 3 ly.

"Bà xã" 9x của nam MC lại đeo trên tay chiếc nhẫn cưới gắn viên kim cương chính lớn hơn nhiều, trọng lượng trên dưới 2 carat (kích thước khoảng hơn 8 ly), 4 - 5 viên kim cương rời nhỏ hơn tạo thành phần "đài", cùng nhiều kim cương tấm phía dưới. Theo giới chuyên gia, cặp nhẫn này có giá không dưới 1 tỷ đồng.

 Thu Minh từng khiến dư luận tán xôn xao về chiếc nhẫn đính hôn trị giá 6 tỷ do chồng Tây tặng. Được biết, chiếc nhẫn kim cương này thuộc thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Thu Minh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam có cơ hội sở hữu.

Chiếc nhẫn trị giá 2 tỷ mà Thủy Tiên được ông xã Công Vinh tặng trước ngày cưới.

Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc nhẫn đính hôn trị giá 1 tỷ đồng.

 Sau đổ vỡ với Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tái hôn với doanh nhân Đức Hải. Trước khi cưới, cô đã nhận lời cầu hôn của doanh nhân điển trai. Chiếc nhẫn  tinh xảo đẹp tựa bông mai vàng được được thiết kế tinh xảo với hình bông hoa, được làm từ vàng và bạch kim. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất