Nhạc sĩ Việt Anh: "Ngọc Trinh biết giọng hát của mình tới đâu nên không làm ca sĩ"

Kênh 14 - 21/04/2016, 14:59

Nhạc sĩ Việt Anh chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện nhạc phim "Vòng eo 56", về Ngọc Trinh, đồng thời hé lộ về liveshow đầu tiên của mình trong thời gian tới.

Ngay khi ra rạp, phim "Vòng eo 56" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một trong những yếu tố quan trọng thu hút người xem chính là các ca khúc nhạc phim do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác. Hai ca khúc "Ngày em xa quê" và "Hãy nói yêu em" nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ giọng hát trong trẻo, sâu lắng của Thùy Chi, cùng những giai điệu, phần hòa âm đầy cảm xúc của tác giả Việt Anh.

Nhạc sĩ Việt Anh: Ngọc Trinh biết giọng hát của mình tới đâu nên không làm ca sĩ - Ảnh 1.

Để viết được hai ca khúc này, nhạc sĩ Việt Anh đã có chuyến đi về miền Tây để tìm nguồn cảm hứng, chứng kiến cũng như được nghe kể lại, anh hình dung nên hình ảnh của những số phận và bắt tay vào viết nhạc. Nhạc sĩ Việt Anh cho biết đây là lần đầu anh thử sức với đề về quê hương, cuộc sống nên gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên lại cảm thấy hài lòng khi sản phẩm hoàn thành. 

Nhạc sĩ Việt Anh: Ngọc Trinh biết giọng hát của mình tới đâu nên không làm ca sĩ - Ảnh 2.

Anh cũng tiết lộ rằng sau khi hoàn thành xong dự án, chính Ngọc Trinh cũng đã tâm sự rằng rất thích  "Ngày em xa quê" và muốn thu âm ca khúc này làm kỉ niệm, cũng như chia sẻ với người thân, gia đình. Trước câu hỏi về khả năng ca hát của Ngọc Trinh, nhạc sĩ Việt Anh mỉm cười cho biết: "Tôi không nghĩ Ngọc Trinh sẽ làm ca sĩ chuyên nghiệp đâu. Vì em ấy biết giọng hát của mình tới đâu."

Nhạc sĩ Việt Anh: Ngọc Trinh biết giọng hát của mình tới đâu nên không làm ca sĩ - Ảnh 3.

 Nhạc sĩ Việt Anh đệm đàn cho Ngọc Trinh hát ca khúc "Ngày em xa quê"

Sau khi hoàn thành phần nhạc phim cho "Vòng eo 56", sắp tới, nhạc sĩ Việt Anh sẽ tổ chức một liveshow đầu tiên của mình vào tháng 7 nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, đây được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. "Tôi không thể sống theo cảm xúc nữa mà phải sống cho gia đình, vợ con. Giai đoạn sáng tác ở giai đoạn này cũng khác, hồi trước có thể lơ đễnh, lãng mạn theo kiểu tuổi 20, 30, nhưng giờ thì phải tập trung hơn và chững chạc hơn." -  nhạc sĩ Việt Anh chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất