Nhạc sĩ trẻ ra mắt ca khúc dành cho những người yêu đơn phương

Zing - 14/04/2017, 10:48

Sau khi chưa gặp may mắn tại Sing My Song, Kai Đinh liên tục ra mắt 3 phiên bản cho ca khúc "Điều buồn nhất" được khán giả trẻ đón nhận.

Kai Đinh - Điều buồn nhất (Full band version) 

Ra mắt được một thời gian không lâu, ca khúc Điều buồn nhất của Kai Đinh nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả bởi giai điệu đẹp và ca từ đậm chất tự sự.

Không chỉ vậy, sáng tác này còn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, đặc biệt là đoạn điệp khúc lắt léo: “Sợ anh biết lại sợ anh không biết. Muốn anh biết lại muốn anh không biết. Điều buồn nhất là, là anh biết lại làm như không biết”.

Tiếp tục trong chuỗi dự án Điều buồn nhất, Kai Đinh vừa bắt tay vào sản xuất hai phiên bản đặc biệt của ca khúc này gồm full band và EDM để gửi tặng cho khán giả vào đúng dịp 14/4 – ngày quốc tế dành cho những người cô đơn.

Nhac si tre ra mat ca khuc danh cho nhung nguoi yeu don phuong hinh anh 1
Kai Dinh tiếp tục theo đuổi dự án Điều buồn nhất.

Phiên bản full band là bản R&B với tinh thần hiện đại, đặc biệt có thêm phần rap được viết và thể hiện bởi thành viên nhóm nhạc Monstar là Grey-D. Anh chàng tên thật là Đoàn Thế Lân, thí sinh nhỏ tuổi đầy tài năng từng gây ấn tượng mạnh trong chương trình Sing My Song.

Ngoài ra, bản thu còn sự góp giọng của nhóm nhạc nữ HER, do Kai đào tạo và sản xuất âm nhạc sẽ ra mắt trong tháng 4 này.

Về bản EDM, đây là phiên bản được nhà sản xuất Nemo remix với phần bố cục gần giống với bản gốc. Tuy nhiên, những câu bắt tai của bài sẽ được xử lý với nhịp điệu mới mẻ và màu sắc thú vị hơn. Phiên bản này phù hợp biểu diễn ở những không gian lớn, sôi động.

Chia sẻ về thành công của Điều buồn nhất, Kai Đinh tâm sự: “Có lẽ điều đặc biệt của Điều buồn nhất là nói được tâm tư thầm kín mà ai cũng một lần trải qua trong đời, là thích thầm một ai đó. Yêu thầm là một cảm giác rất cô đơn. Những người yêu thầm là những người tự vui tự buồn, lúc mình vui không ai biết, lúc mình buồn cũng không có ai để chia sẻ".

Thời gian sắp tới, Kai Đinh sẽ có một dự án tour lưu diễn qua các trường học, thực hiện album đầu tay, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Theo Phương Giang / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất