Rời "Sing my song", Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới

Afamily - 27/03/2017, 17:53

Chủ nhân hit "Ông bà anh" - Lê Thiện Hiếu tái xuất với ca khúc pop ballad chỉ sau một thời gian ngắn rời sân chơi "Sing my song".

Chiều qua (26/3), Lê Thiện Hiếu thí sinh được chú ý nhất trong chương trình Sing my song đã chính thức ra mắt ca khúc mới Này em. Lê Thiện Hiếu vẫn không quên được cảm giác chỉ sau một đêm kể từ khi bài Ông bà anh  lên sóng truyền hình, từ một người vô danh có niềm đam mê lớn với âm nhạc bỗng chốc được nhiều người biết đến, có lẽ chính vì vậy dù không đạt được giải thưởng cao nhất nhưng chàng ca sĩ vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật sau khi rời sân chơi này.

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 1.

 

Ở ca khúc mới Này em , nam ca sĩ lại chuyển hướng sáng tác sang thể loại pop ballad. Điểm giao nhau giữa hai ca khúc là phần lời bắt tai, dễ thuộc cùng giai điệu trẻ trung. Ca khúc này được nam ca sĩ sáng tác trong khoảng thời gian chờ lịch ghi hình chính thức Sing my song , trong lúc chưa quen với đường xá Sài Gòn, ngồi trong phòng buồn chán nhớ lại những cảm xúc về chuyện tình của mình thời cắp sách đến trường.

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 2.

 

Thời gian này ngoài đi diễn, nam ca sĩ còn trau dồi thêm nhiều kĩ năng khác như vũ đạo, thanh nhạc để ngày càng hoàn thiện mình hơn. Sau  Này em , Lê Thiện Hiếu cùng ekip của mình cũng đang bắt tay vào các dự án âm nhạc khác hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 3.

 

Buổi họp báo chiều qua của Lê Thiện Hiếu có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, đều là những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình, đồng thời cũng là những người bạn thân thiết của nam ca sĩ:

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 4.

Hương Giang Idol

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 5.

Ưng Đại Vệ

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 6.

Bùi Công Nam

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 7.

Trương Thảo Nhi

Rời Sing my song, Lê Thiện Hiếu tự tin tăng tốc với ca khúc mới - Ảnh 8.

Ali Hùng Cường và Hiền Hồ.

Theo Leon Trần/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất