Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường trở lại bằng MV mới

Zing - 27/10/2015, 16:22

Nhạc sĩ "Em trong mắt tôi" đánh dấu sự trở lại trong vai trò ca sĩ sau 7 năm ẩn mình ở phòng thu.

Hồi tháng 1, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chia sẻ thông tin đã ly hôn vợ khiến cuộc sống của anh có nhiều xáo trộn sau đó. Họ có với nhau cô con gái xinh xắn. Đổ vỡ trong hôn nhân khiến nhạc sĩ 8X quyết định lùi về hậu trường, thầm lặng với công việc sản xuất. Vắng bóng trên sân khấu âm nhạc nhưng anh vẫn miệt mài sáng tác cho nhiều ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương, Hương Tràm, Bee T...

Sau khi ly dị, Nguyễn Đức Cường vùi mình vào phòng thu.

Thời gian này, Nguyễn Đức Cường tìm lại niềm vui mới bên bạn gái nhỏ hơn anh 7 tuổi. Đây cũng là lúc nhạc sĩ Nếu như ngày anh đến quyết định trở lại thị trường âm nhạc với tư cách ca sĩ.

Hồi tháng 1, anh ra mắt MV Chờ em trong giấc mơ để thăm dò phản ứng của khán giả. Mới đây, nam nhạc sĩ tiếp tục phát hành MV Này cô em xinh. Ca khúc phát huy thế mạnh R&B của tác giả gốc Hà Nội, đồng thời anh làm mới bằng những giai điệu hiện đại, bắt tai.

Ngoài phần giai điệu vui tươi, Này cô em xinh còn in đậm dấu ấn Nguyễn Đức Cường bởi cách chọn đề tài gần gũi với đời sống của giới trẻ. Vẫn viết về tình yêu nhưng anh đã tìm thấy lát cắt đầy dí dỏm, thú vị. Trong lần lang thang trên phố, anh vô tình nhìn thấy cô gái xinh đẹp dạo chơi cùng thú cưng. Kết thân, tỏ tình,  hò hẹn, mọi chuyện xảy ra như bao tình yêu khác nhưng vẫn đầy cảm xúc riêng tư.

Nhờ tình yêu mới, Nguyễn Đức Cường tự tin trở lại vai trò ca sĩ.

Không chỉ tích cực làm mới mình trong âm nhạc, Này cô em xinh mang đến hình ảnh Nguyễn Đức Cường trẻ trung hơn khi lần đầu tiên anh thể hiện khả năng vũ đạo trong MV. Trước đó, khán giả thường chỉ thấy hình ảnh nhạc sĩ ngồi biểu diễn bên cây đàn ghita. Nguyễn Đức Cường hy vọng mang đến cho khán giả những sáng tác khác biệt. Với kinh nghiệm dày dặn, tư duy tích cực cùng vốn sống phong phú, anh sẽ để lại dấu ấn cá nhân trong đời sống âm nhạc Việt.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất