Miu Lê học múa dưỡng sinh cấp tốc để làm "bà nội" của Ngô Kiến Huy

Màn Ảnh Sân Khấu - 27/10/2015, 14:24

Để vào vai một bà lão nhờ phép nhiệm màu trở lại tuổi 20 trong bộ phim "Em là bà nội của anh", ngoài tạo hình "không giống ai", Miu Lê còn phải học dưỡng sinh cấp tốc...

 

Em là bà nội của anh kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian đầy nhiệm màu của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái 20 tuổi (Miu Lê) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được.

Sự xuất hiện của Thanh Nga  - cô gái xinh đẹp, kỳ lạ có giọng hát làm rung động lòng người và có hành tung vô cùng bí hiểm - gây xáo trộn mạnh mẽ cho cuộc sống vốn dĩ bình yên của cậu ca sĩ nhạc rock nổi loạn Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và ông già 70 tuổi vui tính (NSƯT Thanh Nam). Cả ba người cùng quyết tâm theo đuổi cô gái vừa đáng yêu mà cũng vừa "kỳ quái" đầy sức hút này. Tuy nhiên không ai biết rằng Thanh Nga tràn đầy sức sống kia là ai?

Được trở về tuổi 20, Thanh Nga được sống với niềm đam mê ca hát, rong ruổi cùng ban nhạc Bầy chó hoang cháy hết mình cùng âm nhạc. Cô nàng đam mê ca hát này sẽ khiến khán giả lặng người khi những tình khúc vượt thời gian được cô hát lên. Tuy nhiên, cô lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười khi vướng vào trong mối quan hệ như mớ bòng bong với cậu nhóc nhạc sĩ đầy tiềm năng, với ông già 70 tuổi có cô con gái ế, với cô bạn già giàu có, cô đơn và một tình yêu qua bao năm mới thức giấc với anh chàng nhà sản xuất âm nhạc điển trai.


Để vào vai Thanh Nga tuổi 20 với ngoại hình trẻ trung nhưng vẫn không bỏ được thói quen của những người già, trong phim Miu Lê có cảnh múa dưỡng sinh trong công viên. Để hoàn thành phân cảnh này, Miu Lê đã được chủ nhiệm CLB Dưỡng sinh đến tận nhà phụ đạo, nhưng khả năng của Miu Lê đã khiến cho cô chủ nhiệm phải ngạc nhiên khi chỉ trong hai ngày cô đã biểu diễn thành thạo những màn múa dưỡng sinh điêu luyện.


Miu Lê tâm sự, vai diễn Thanh Nga trong phim đã cho cô trải nghiệm hết sức thú vị về việc đừng bao giờ bỏ lỡ bất cứ cơ hội để “cháy” hết mình cho  đam mê cũng như học được bài học sâu sắc về “trách nhiệm với những người thân yêu”.

Em là bà nội của anh được đạo diễn, Việt hóa từ kịch bản gốc của bộ phim Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi) từng rất ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc. Miss Granny được xem là một sản phẩm điện ảnh tiêu biểu mang tính toàn cầu của CJ Entertainment khi được làm thành nhiều phiên bản với nội dung có tính nội địa hóa cao phù hợp với từng thị trường khác nhau. Phiên bản Trung Quốc của Miss Granny với tựa phim 20 Once Again đã rất thành công về doanh thu phòng vé. Gần đây, Nhật Bản cũng vừa chính thức công bố việc sản xuất Miss Granny phiên bản Nhật. Thời gian tới, CJ Entertaiment cũng đã có kế hoạch thực hiện Miss Granny phiên bản Thái Lan và Indonesia. Bên cạnh đó, phiên bản Ấn Độ và Đức cũng đang được tiến hành.


Với phiên bản Việt, Em là bà nội của anh được cho là  một bộ phim đúng chất Việt Nam trong từng khuôn hình, từng câu thoại. Các giá trị văn hóa Việt như: áo dài, kiến trúc Sài Gòn xưa, giá trị gia đình Việt, ẩm thực Việt, âm nhạc của Trịnh Công Sơn, hát vọng cổ và cả bối cảnh Sài Gòn từ cổ xưa đến hiện đại, ... là những yếu tố chính được đưa vào phim để tạo nên sự khác biệt với phiên bản gốc.


Em là bà nội của anh có sự tham gia của hai thế hệ diễn viên: trẻ, tài năng như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang và thế hệ diễn viên đầy kinh nghiệm, đã được khán giả công nhận như: Thanh Nam, Kim Xuân, Minh Đức, Đức Khuê, Hồng Ánh.  Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Với màu sắc tươi vui, hài hước, phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi ra rạp trong tháng 12 tới.

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất