Nhạc sĩ của "My Heart Will Go On" qua đời vì tai nạn máy bay

Kênh 14 - 23/06/2015, 13:15

Nhạc sĩ sáng tác ca khúc "My Heart Will Go On" - James Horner đã ra đi trong một vụ tai nạn máy bay.

Nhạc sĩ James Horner đã qua đời ở tuổi 61 sau một vụ tai nạn máy bay diễn ra gần Santa Barbara (Mỹ) vào hôm 22/6. Ông là nhạc sĩ tài danh từng thắng 2 giải Oscar và sáng tác nhạc cho những bộ phim kinh điển: "Field of Dreams", "Braveheart" và "Titanic".
 

Nhạc sĩ James Horner

 

Trợ lý của Horner - Sylvia Patrycja - đã xác nhận thông tin về cái chết của ông.

"Chúng ta đã mất đi một con người có trái tim và tài năng vĩ đại", Patrycja viết trên Facebook. "Ông ấy đã chết khi đang làm việc mà mình yêu thích. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và động viên".
 
Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc máy bay nhỏ mà Horner đang điều khiển rơi xuống một khu vực hẻo lánh, cách Santa Barbara khoảng 60 dặm (khoảng 96km) về hướng bắc.
 
Với ca khúc  “My Heart Will Go On” do Céline Dion thể hiện trong siêu phẩm "Titanic", Horner đã thắng đến 2 giải Oscar.
 
Ngoài ra, ông còn được đề cử Oscar nhiều lần sau những dịp hợp tác khác với đạo diễn James Cameron qua các bộ phim: "Aliens" (1986) và "Avatar" (2009). Hai người cũng đã chuẩn bị cho những phần kế tiếp của "Avatar".
 
Tổng cộng, Horner đã được đề cử giải Oscar đến 10 lần. Những bộ phim khác đã giúp ông được vinh danh gồm có: "Braveheart" (1995), "A Beautiful Mind" (2001), "An American Tail" (1986), "Field of Dreams" (1989), "Apollo 13" (1995) và "House of Sand and Fog" (2003).
 
Nguồn: hollywoodreporter

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất