Nhà triệu đô của Song Hye Kyo ở New York tăng giá cao

Zing - 21/06/2016, 14:12

Kiều nữ “Hậu duệ mặt trời” là một trong những sao Hàn mát tay khi đầu tư bất động sản.

Là ngôi sao hạng A, hoạt động lâu năm trong làng giải trí, Song Hye Kyo đầu tư không ít tiền bạc vào bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu vài căn nhà ở khu Samsung-dong, Seoul vào năm 2004 và 2008.

Ngoài ra, cô còn bỏ ra 1,8 tỷ won (1,5 triệu USD) để tậu một căn hộ cao cấp ở khu Manhattan náo nhiệt tại thành phố New York. Song Hye Kyo mua cơ ngơi này để thuận tiện cho việc đi lại khi quay bộ phim độc lập Fetish ở Mỹ năm 2008.

Nha trieu do cua Song Hye Kyo o New York tang gia cao hinh anh 1
Căn hộ của Song Hye Kyo tại Mỹ. Ảnh: tvN

Mới đây, một show truyền hình Hàn tiết lộ, sau 8 năm, giá trị căn hộ hiện tại đã tăng cao, khoảng 2,78 tỷ won (2,4 triệu USD), giá cho thuê hàng tháng là 7,7 triệu won (6600 USD). Song Hye Kyo được coi là một trong những sao Hàn mát tay trong cuộc chơi đầu tư bất động sản.

Căn hộ của Song Hye Kyo nhìn ra công viên Central nổi tiếng và khá tiện lợi khi di chuyển. Nơi này gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với nội thất sang trọng, hiện đại. “Tôi thường đi du lịch một mình mỗi khi có dịp. Tôi rất thích New York, thường đến đó một mình” -  Song Hye Kyo chia sẻ.

Gần đây nhất, kiều nữ mặt mộc vung 9 tỷ won (7,4 triệu USD) mua biệt thự cao cấp tại khu Samseongdong, Seoul (Hàn Quốc) hồi đầu năm. Đây là khu đất đắt đỏ nhất thành phố được gọi là Beverly Hills xứ Hàn. Biệt thự có diện tích 581,6 m2, gồm một tầng hầm và hai tầng nổi cùng khu vực sân vườn, bể bơi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất