Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục ngầm thể hiện đang hẹn hò?

Đời sống Pháp luât - 08/09/2015, 20:21

Có quá nhiều bằng chứng cho thấy Trường Giang và Nhã Phương đang hẹn hò, dù chưa ai lên tiếng công khai.

Chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang khiến người hâm mộ liên tục "thấp thỏm". Lúc thì vui mừng khi thấy cặp đôi nắm tay nhau tình cảm tới hết sự kiện này tới sự kiện khác, lúc lại thấy lo lắng khi thấy Nhã Phương quá mức đẹp đôi và thân thiết với anh bạn diễn người Hàn điển trai.

Vào ngày 7/9, khi lễ trao giải VTV Awards diễn ra, Kang Tae Oh trở lại Việt Nam để tham dự lễ trao giải và buổi fan meeting cùng với Nhã Phương cũng là lúc nhiều tin đồn rộ lên xung quanh mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương.

 - Ảnh 1

Sự xuất hiện của Kang Tae Oh được xem là "đe dọa" tới mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương.

 

Trong khi sánh vai cùng Trường Giang tới lễ trao giải thì sau đó, Nhã Phương ngồi cạnh Kang Tae Oh và liên tục có những cử chỉ thân mật, tình tứ khiến cho những fans của cặp đôi LinhSu từ "Tuổi thanh xuân" ngày nào lại được dịp sung sướng.

Tiếp đến, trong buổi fanmeeting, Kang Tae Oh nhìn Nhã Phương âu yếm và hát ca khúc "From my heart" khiến cô bật khóc, sau đó hai người còn ôm hôn rất ngọt ngào.

Cũng trong khoảng thời gian này, trên trang cá nhân của Trường Giang liên tục xuất hiện những status tâm trạng, buồn bã. Anh tâm sự, "Hôm nay là ngày trời không có gió...vậy mà...Không hiểu điều gì đã vô tình đẩy anh xa em!".

 - Ảnh 2

Trường Giang chia sẻ status tâm trạng.

 

Những dòng chia sẻ của anh nhận được nhiều lời an ủi, động viên của người hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương và Kang Tae Oh chỉ là tình cảm đồng nghiệp thông thường yêu mến nhau mà thôi, Trường Giang không cần quá lo lắng.

Sau khi Kang Tae Oh trở về Hàn Quốc vào sáng nay thì mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô dựa vào vai một người đàn ông kèm theo lời bày tỏ: "Anh không phải là sông lớn. Là sông nhỏ luôn chảy về phía em".

 - Ảnh 3

Nhã Phương úp mở về người đàn ông cô thương.
 

 - Ảnh 4

Sự tương đồng quá rõ ràng của hai status khiến người khác không khỏi liên tưởng.

 

Rõ ràng, nữ diễn viên đang ở trong một mối quan hệ, và đây là những dòng tâm sự mà cô dành cho người ấy. Và nhiều người cũng ngay lập tức nhớ tới một status mà Trường Giang đã đăng cách đây không lâu với ý nghĩa tương đồng.

Thậm chí, có người còn chỉ ra rằng ý nghĩa tên của Trường Giang chính là "sông lớn", người mà Nhã Phương muốn ám chỉ đến không ai khác ngoài bạn diễn trong "49 ngày" của cô. Hơn nữa, với cách cặp đôi thể hiện tình cảm trong nhiều sự kiện cũng như khi đi bên nhau, thật khó để phủ nhận mối quan hệ hẹn hò này.

Vi An

 

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất