Nhã Phương quay trực tiếp cảnh ôm hôn Trường Giang lên fanpage

Afamily - 21/05/2016, 13:06

Vài phút sau, Nhã Phương đã vội gỡ bỏ đoạn livestream mùi mẫn bên Trường Giang.

Tối ngày 20/5, Nhã Phương đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên Trường Giang và một số bạn bè thân thiết tại một nhà hàng. Vốn được khen ngợi là "soái ca tí hon", nam danh hài thể hiện sự ga-lăng và cưng chiều bạn gái khi tặng Nhã Phương bánh sinh nhật, cùng cô đốt pháo, thổi nến và hát tặng một ca khúc thật lãng mạn. Cũng ở thời điểm đó, trên fanpage Nhã Phương đã phát sóng trực tiếp (livestream) không khí của bữa tiệc để người hâm mộ có thể chia vui cùng cô.

Tuy nhiên, do quá thích thú với bữa tiệc mà Nhã Phương đã quên mất mình đang livestream với khán giả. Nữ diễn viên vô tư ôm, hôn Trường Giang mùi mẫn trước nhiều bạn bè, và những khoảnh khắc này cũng được chia sẻ trực tiếp trên fanpage. Đây là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ được tận mắt chứng kiến cặp đôi có những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm "vượt trên cái nắm tay", bởi từ trước đến nay, dù đã công khai hẹn hò nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn cư xử có phần e dè khi bày tỏ tình cảm ở nơi đông người. Trong khi đó, do bữa tiệc chỉ có sự tham gia của những người bạn thân thiết của cặp đôi, thế nên việc họ âu yếm nhau là hoàn toàn dễ hiểu.

trường giang nhã phương
Trường Giang và Nhã Phương quấn quít tại bữa tiệc

trường giang nhã phương
Cặp đôi không ngại hôn nhau

trường giang nhã phương
... Hay âu yếm trước nhiều bạn bè thân thiết.

Clip Nhã Phương vô tư ôm hôn Trường Giang trong tiệc sinh nhật.

Sau khi phát hiện ra mình đã "lỡ" công khai tình cảm quá mức với Trường Giang trên fanpage, Nhã Phương đã vội gỡ bỏ đoạn clip này xuống. Song song đó, cô vẫn giữ lại đoạn livestream mình và Trường Giang đốt pháo bên bánh sinh nhật.

Nhã Phương đốt pháo bánh sinh nhật bên Trường Giang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất