Nhã Phương bị mắc bệnh hiểm nghèo trong phim hợp tác Nhật Bản

Ione - 21/10/2015, 23:18

Nhân vật của Nhã Phương là một cô gái không được tiếp xúc tia cực tím mặt trời và khó sống quá 20 tuổi.

 

Sau vai diễn thành công trong bộ phim hợp tác Hàn Quốc Tuổi thanh xuân, Nhã Phương tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim do Đài truyền hình Việt Nam hợp tác với Nhật Bản thực hiện: Khúc hát mặt trời.  Bắt đầu cuối tháng 11, bộ phim truyền hình hợp tác Việt  NhậtKhúc hát mặt trời  dài 24 tập sẽ chính thức được phát sóng vào 21h20 thứ 4- thứ 5 hàng tuần trên VTV3

Sau vai diễn thành công trong bộ phim hợp tác Hàn Quốc Tuổi thanh xuân, Nhã Phương tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim do Đài truyền hình Việt Nam hợp tác với Nhật Bản thực hiện: Khúc hát mặt trời. Từ cuối tháng 11, phim sẽ lên sóng VTV3.  

Nhân vật của Nhã Phương trong phim là một cô gái bị mắc bệnh khô sắc tố da, loại bệnh được dự đoán không sống quá 20 tuổi và cần đặc biệt tránh tia cực tím của mặt trời. Mặc dù biết mình bị bệnh nhưng Yến Phương rất tươi vui lạc quan

Nhân vật của Nhã Phương trong phim là Yến Phương, một cô gái bị mắc bệnh khô sắc tố da, loại bệnh được dự đoán không sống quá 20 tuổi và cần đặc biệt tránh tia cực tím của mặt trời. Mặc dù biết mình bị bệnh nhưng Yến Phương rất tươi vui lạc quan.

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-2

Yến Phương luôn nuôi đam mê ca hát và ước mong được đứng trên sân khấu lớn. Do tình cờ cô được quen Quân, một chàng lãng tử mê chơi guitar.

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-3

Qua nhiều hiểu lầm, tình yêu dần nảy sinh giữa họ. Vì Phương bị liệt một tay nên cô là người hát, còn Quân trở thành "cánh tay phải" giúp cô chơi đàn trong các quán cafe.

đến một ngày Yến Phương bất ngờ khi nhận được lời mời của ca sỹ Asami sang Nhật biểu diễn trong một chương ca nhạc trực tiếp.

Một ngày, giọng hát của Yến Phương vô tình được ca sĩ Asami phát hiện. Asami mời cô sang Nhật để biểu diễn trong một chương trình ca nhạc trực tiếp. Vui sướng trước lời mời và quyết tâm sang Nhật để chữa bệnh, Yến Phương đã cùng Quân sang xứ anh đào. 

ngày sống bên Nhật, tuy không phải là dài nhưng là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong cuộc đời Yến Phương. Không chỉ được biết thêm về văn hóa Nhật, con người Nhật, Yến Phương còn được hòa mình trong thiên nhiên, dưới ánh nắng rực rỡ của mặt trời, được ngắm những bông hoa anh đào rực rỡ trong nắng.

Những ngày sống ở Nhật tuy không quá dài nhưng là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời Yến Phương. Cô được cùng Quân biết thêm về văn hóa Nhật, con người Nhật, được hòa mình trong thiên nhiên, dưới ánh nắng rực rỡ của nơi đây. 

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-6

Quân và Phương có những cảnh quay lãng mạn, thể hiện một tình yêu đầy sôi nổi của tuổi trẻ.

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-7

Những cảnh quay long lanh, đẹp "đến từng cm" sẽ khiến khán giả không chỉ bồi hồi cùng cảm xúc phim mà còn được thỏa mãn về mặt thị giác.

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-8

Là một cô gái giỏi đảm nhận vai "mít ướt", đây tiếp tục là một bộ phim với nhiều cảnh quay đẫm nước mắt của Nhã Phương. Cuối phim, Yến Phương sẽ ra đi với nụ cười trên môi vì ước mơ đã được thực hiện.

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-9

Đảm nhận vai bố mẹ của Yến Phương là NSƯT Thu Hà, Trọng Trinh.

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-10

Phim còn có sự tham gia của Việt Anh và Đinh Hương. Đây là lần đầu tiên Á quân The Voice 2013 tham gia diễn xuất trong một bộ phim.

nha-phuong-bi-mac-benh-hiem-ngheo-trong-phim-hop-tac-nhat-ban-11

Vai diễn của cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút vui vẻ cho khán giả. Phim dự kiến có 24 tập, phát sóng lúc 21h20 thứ 4 - thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất