Nhà báo Lại Văn Sâm làm giám khảo "SV 2016"

Ngoisao.net - 04/07/2016, 10:38

Gương mặt MC kỳ cựu của chương trình "SV 1996" ngồi ghế nóng cùng Xuân Bắc, còn giao vai trò dẫn dắt cho Nguyên Khang. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016

Từng để lại dấu ấn sâu sắc cho khán giả qua câu nói quen thuộc "9, 9,5, 10", nhà báo Lại Văn Sâm đã đưa chương trình dành cho sinh viên quay trở lại sóng truyền hình với phiên bản mới. Sau 20 năm, anh không đảm nhận vai trò MC mà làm giám khảo cùng nghệ sĩ Xuân Bắc, đạo diễn Quang Dũng. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-1

Nhà báo kỳ cựu đã mời MC Nguyên Khang thay thế cho vị trí của mình. Lại Văn Sâm chia sẻ, anh dành nhiều sự quan tâm cho đối tượng sinh viên và mong muốn tạo những sân chơi để họ thể hiện sự sáng tạo, thông minh, dí dỏm của mình. Bản thân anh thấy mình phù hợp với vị trí làm giám khảo, còn nhiệm vụ dẫn chương trình, anh cần một người trẻ trung, có kiến thức và khả năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu. Nguyên Khang là người phù hợp khi đã chứng tỏ được bản lĩnh qua các show 'The Remix', 'X-Factor', 'Trò chơi âm nhạc'. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-2

Một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như ca sĩ Văn Mai Hương, Tóc Tiên, Lan Phương... cũng được mời làm giám khảo trong từng số của 'SV 2016'. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-3

Ở hậu trường mỗi buổi ghi hình, nhà báo Lại Văn Sâm đều thân thiện với các nghệ sĩ. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-4

Trong số mở màn kỷ niệm 20 năm của 'SV' (1996-2016), phát sóng vào cuối tuần vừa qua, khán giả vô cùng thích thú khi được xem màn trình diễn của MC Anh Tuấn, MC Long Vũ, nghệ sĩ Tùng John. Đây là 3 gương mặt từng tham gia đội tuyển 'SV 1996' với tư cách là ban nhạc Desire và thể thể hiện những ca khúc nổi tiếng của nhóm The Beatles. Sau nhiều năm, Anh Tuấn và Long Vũ trở thành MC, biên tập viên nổi tiếng của VTV, còn Tùng John là nhà tổ chức âm nhạc. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-5

Sự tái hợp của ban nhạc Desire không chỉ khiến Nguyên Khang, Xuân Bắc thích thú mà khán giả cũng chào đón nồng nhiệt. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-6

Với Nguyên Khang, khi được làm MC cho 'SV 2016', anh gặp khá nhiều áp lực. Nhà báo Lại Văn Sâm từng là thần tượng của chàng MC trong chương trình này, vì thế, Nguyên Khang cố gắng vượt qua cái bóng quá lớn của đàn anh. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-7

Nguyên Khang cho biết, tiếp xúc với sinh viên, anh rất khâm phục sự sáng tạo và trí thông minh của họ. 

nha-bao-lai-van-sam-lam-giam-khao-sv-2016-8

Anh luôn tạo bầu không khí vui vẻ trên trường quay. 

Quỳnh Như
Ảnh: Nhân Võ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất