Nguyễn Văn Chung không đồng ý với phát ngôn "Ballad thường cùng vòng hòa âm nên dễ giống nhau" của Dương Khắc Linh

Kênh 14 - 10/05/2018, 11:36

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng phản đối phát ngôn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh gây xôn xao thời gian vừa qua.

Câu chuyện ca khúc "Đừng như thói quen" do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác vướng nghi vấn đạo nhái "Đã biết sẽ có ngày hôm qua" của Trịnh Thăng Bình viết cách đây 8 năm trước đã dần lắng xuống với những chia sẻ thẳng thắn của chính người trong cuộc. Tuy nhiên, các ý kiến của khán giả và các nghệ sĩ khác xung quanh sự việc này vẫn còn gây xôn xao.

Trước nhận định về vấn đề trùng lặp vòng hoà âm của Dương Khắc Linh trong đêm Chung kết Giai điệu thân quen, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bày tỏ sự không đồng ý của mình về phát ngôn này. "' Các bài ballad thường cùng vòng hoà âm nên thường giống nhau' là mình không đồng ý! Vì còn tiết tấu, giai điệu, nhịp đà nữa. Khác được! ", anh cho biết.

Nguyễn Văn Chung không đồng ý với phát ngôn Ballad thường cùng vòng hòa âm nên dễ giống nhau của Dương Khắc Linh - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Đồng quan điểm với tác giả bản hit "Nhật kí của mẹ", nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng khẳng định thêm dưới phần bình luận: " Ballad có cùng vòng hòa thanh cũng chẳng giống nhau được. Ballad nhiều hợp âm mới thực sự là khó giống nhau ".

Nguyễn Văn Chung không đồng ý với phát ngôn Ballad thường cùng vòng hòa âm nên dễ giống nhau của Dương Khắc Linh - Ảnh 2.

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Nguyễn Văn Chung.

Nguyễn Văn Chung không đồng ý với phát ngôn Ballad thường cùng vòng hòa âm nên dễ giống nhau của Dương Khắc Linh - Ảnh 3.

Nam ca sĩ Bùi Caroon cũng để lại bình luận phía dưới.

Nguyễn Văn Chung không đồng ý với phát ngôn Ballad thường cùng vòng hòa âm nên dễ giống nhau của Dương Khắc Linh - Ảnh 4.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất