Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khẳng định không thù hằn gì với Sơn Tùng M-TP, không muốn mọi người tạo thêm xung đột

Kênh 14 - 07/05/2018, 06:33

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi những phát ngôn của mình về Sơn Tùng M-TP cách đây nhiều năm bỗng dưng bị lật lại và tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đầu tháng 5/2018, ca khúc "Đừng như thói quen" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong chương trình "Giai điệu chung đôi" bị cho là có phần hoà âm tương tự hai bản hit của Trịnh Thăng Bình cách đây 8 năm. Ngay trên sóng truyền hình, nam nhạc sĩ đã có lời giải thích: " Những ca khúc ballad có vòng hoà âm như vậy rất dễ giống nhau ở giai điệu. Quan trọng là lời khác, cách hát khác, người khác hát là đã thành một bài mới ".

Tuy nhiên, phát ngôn này của vị producer đình đám lại khiến dân mạng "dậy sóng" bởi sự bất nhất trong quan điểm khi cách đây 4 năm, phát ngôn về đạo nhái của nhạc sĩ bị cho là "đá xéo" Sơn Tùng M-TP. Từ đây, nhiều người còn lật lại những phát ngôn khác của nam nhạc sĩ về Sơn Tùng cách đây nhiều năm để đẩy câu chuyện đi xa hơn. Và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết khi thấy các trang tin trên mạng xã hội lôi lại chuyện cũ ra chửi, bản thân anh cũng hiểu và biết rằng có thể có cả các bạn fan Sơn Tùng. Bởi theo nam nhạc sĩ, có những người đang chờ đợi một cái cớ nào đó để lôi anh ra.

" Chuyện của tôi với Sơn Tùng M-TP cũng đã đi xa lắm rồi. Tôi cũng đã giải thích trên báo chí rằng tôi không hề thù gì với Sky và Sơn Tùng. Sau bao nhiêu năm rồi, Sơn Tùng cũng đang làm việc rất tốt hơn, không có một scandal hay ồn ào gì hết. Bây giờ mọi người lại tạo ra xung đột giữa tôi và Sơn Tùng trở lại, đó là điều không nên vì Sơn Tùng chắc chắn không muốn nhắc đến quá khứ đó nữa ", nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhấn mạnh.

Anh cho biết, thời điểm cách đây 4 năm, vì nhiều người đang có ý kiến trái chiều, không ai hiểu đâu là đạo nhạc hết nên bản thân mới lên tiếng giải thích. Thêm vào đó, nam nhạc sĩ cũng công nhận câu nói về Sơn Tùng M-TP trên sóng truyền hình của anh không được hay, chỉ là một nửa của điều mà anh muốn truyền đạt tới mọi người.

" Đương nhiên những bạn Sky sẽ bị bức xúc vì nghĩ là trước tôi nói một kiểu mà giờ lại nói thành như vậy. Cho nên lúc này tôi muốn giải thích kỹ hơn. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu câu tôi nói hơn. Đã 4 năm từ vụ việc của Sơn Tùng, mỗi người cũng nên bỏ qua sự việc đó" .

 

 - Ảnh 2.

Những phát ngôn gây tranh cãi cách đây nhiều năm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh về Sơn Tùng M-TP.

 - Ảnh 3.
 
Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất