Nguyên Khang làm MC chương trình SV 2016

Go News - 05/07/2016, 10:57

Sau 20 năm, chương trình SV tái ngộ khán giả với tên gọi: Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính cùng phiên bản hoàn toàn mới.

SV là một chương trình rất thành công thời kỳ đầu của truyền hình Việt Nam và từng gắn liền với hình ảnh của nhà báo Lại Văn Sâm những năm 96 và 2000. Sau 20 năm, chương trình này tái ngộ khán giả với tên gọi: Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính cùng một phiên bản hoàn toàn mới.

Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với câu nói quen thuộc: 9, 9.5, 10, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ là giám khảo chính của SV năm nay, đồng hành cùng các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, MC Nguyên Khang sẽ thay anh trong vai trò dẫn chương trình.

Nguyên Khang đảm nhận vai trò dẫn chương trình của SV 2016

Chia sẻ về vai trò mới mẻ này, MC The Remix tâm sự: 'Tôi gặp một chút áp lực khi chương trình mà mình từng theo dõi, yêu mến lúc nhỏ được giao cho mình. Ngày ấy, tôi cực kỳ hâm mộ nhà báo Lại Văn Sâm qua SV. Tôi sẽ cố gắng để thoát khỏi những dấu ấn mà anh đã khắc sâu trong lòng của công chúng bằng sự tươi trẻ, hài hước và ứng biến linh hoạt của mình.

Để tạo sự khác biệt, tôi gặp riêng anh để xin tư vấn những lời khuyên bổ ích. Sau vài số, tôi đã dần tự tin hơn và chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng'.

Trong đêm quay hình của miền Bắc, cả 3 giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Lại Văn Sâm, Lan Phương và MC Nguyên Khang tranh thủ tạo dáng trong xe màu trước giờ ghi hình

Ngoài nhà báo Lại Văn Sâm, chương trình còn có các giám khảo khách mời là những người nổi tiếng như: Danh hài Xuân Bắc, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Tóc Tiên và diễn viên Lan Phương.

Văn Mai Hương và Xuân Bắc làm giám khảo khách mời

Ở chương trình mở màn kỷ niệm 20 năm của SV (1996 - 2016), khán giả có dịp gặp lại những gương mặt biên tập viên, người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV3 từng tham gia SV 2016 như: MC Anh Tuấn, MC Long Vũ.

Anh Tuấn, Long Vũ và Tùng John trên sân khấu

Họ cũng từng là thành viên tham gia đội tuyển SV 1996 và sau này đều rất thành công khi trở thành những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cùng với Tùng John, cả 3 tạo thành một ban nhạc sinh viên ăn ý thời bấy giờ và được các bạn trẻ rất hâm mộ, họ thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng của nhóm The Beatles.

Buổi quay hình nào của SV 2016 cũng đông nghịt khán giả theo dõi

Sau 20 năm, nhiều thế hệ sinh viên tài năng đã trưởng thành từ sân chơi này và đã có những vị trí xứng đáng trong xã hội. Và Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính sẽ tìm kiếm một thế hệ sinh viên kế thừa xứng đáng.

Photo: Nhân Võ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất