Ngưỡng mộ trước những tình bạn "bền như keo sơn" trong showbiz Việt

Yan - 22/05/2015, 16:59

Trong môi trường showbiz đầy sự toan tính và tranh giành quyền lợi, đâu đó vẫn còn tồn tại tình bạn, tình tri kỷ đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ luôn dành cho nhau những hành động quan tâm, yêu thương lẫn nhau không chỉ khi đứng trên sân khấu mà còn trong cuộc sống hằng ngày.

Mỹ Tâm – Hồng Ngọc

Nói về tình cảm giữa Mỹ TâmHồng Ngọc thì đó không chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp mà còn hơn như thế, đó là tình cảm chị em thân thiết trong suốt hơn 15 năm qua. Cả hai chị em luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Hồng Ngọc là một bờ vai vững chãi để Mỹ Tâm có thể tâm sự và chia sẻ mỗi khi cô gặp chuyện buồn.


Cả hai chị em như hòa làm một khi đứng cùng trên một sân khấu. Họ luôn làm cho sân khấu “nóng” bừng lên theo những giai điệu sôi động và khiến khán giả cười nghiêng ngả với những màn đùa giỡn rất dễ thương.

 

Hiện nay, dù Hồng Ngọc đã định cư sang Mỹ và có sự nghiệp ổn định, Mỹ Tâm cũng sở hữu một sự nghiệp hoành tráng và đáng ngưỡng mộ nhưng tình cảm chị em trong suốt 14 năm qua vẫn không hề phai nhòa. Mỗi khi Mỹ Tâm có dịp sang Mỹ lưu diễn, hai chị em lại tíu tít ôn lại kỷ niệm với nhau. Những bức ảnh chụp selfie của hai chị em luôn được Hồng Ngọc đăng tải lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng

Nếu như tình cảm giữa Mỹ Tâm Hồng Ngọc là tình chị em thân thiết thì tình cảm giữa Hoài LinhĐàm Vĩnh Hưng lại là tình cảm thầy trò, trên tất cả đó là lòng biết ơn của Mr. Đàm dành cho một người đã dìu dắt, nâng đỡ mình trong những giai đoạn đầu để rồi có được vị trí như ngày hôm nay.


Đàm Vĩnh Hưng luôn xem Hoài Linh như là một người anh thân thiết trong gia đình.


Hoài Linh luôn là khách mời đặc biệt trong những show diễn của Đàm Vĩnh Hưng.


Cả hai thường dành những cử chỉ âu yếm hoặc những nụ hôn thắm thiết ngay trên sân khấu.


Để đền đáp công ơn của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã dìu dắt cũng như giúp đỡ Dương Triệu Vũ Hoài Linh.

Đông Nhi – Khổng Tú Quỳnh

Quen nhau từ những ngày chập chững mới bước chân vào ngày giải trí, Đông Nhi Khổng Tú Quỳnh tính đến nay đã có hơn 7 năm gắn bó cùng nhau trên con đường nghệ thuật. Tuy Đông Nhi lớn tuổi hơn nhưng cả hai chị em khá thân thiết với nhau. Họ hợp nhau đến từng sở thích về ăn uống lẫn vui chơi.

Theo như Khổng Tú Quỳnh đã từng chia sẻ là sở thích lớn nhất của hai người chính là thích "nấu cháo" điện thoại. Những cuộc điện thoại tâm sự "trên trời, dưới đất" đủ mọi thứ luôn khiến hai cô nàng cảm thấy thích thú, hứng khởi.


Cả hai chị em luôn dành cho nhau những lời nói tốt khi nói về nhau.


Tình bạn của Đông Nhi Khổng Tú Quỳnh ngày càng gắn bó hơn khi cả hai người yêu là Ông Cao ThằngNgô Kiến Huy đều là người trong nghề, và cả hai cặp đôi thường xuyên gặp gỡ.

Chi Pu – Gil Lê

Sau khi chia tay với tình cũ và quyết định Nam tiến lập nghiệp, Chi Pu luôn cảm thấy an tâm khi bên cạnh mình luôn có sự giúp đỡ cũng như ủng hộ rất nhiệt tình từ cô bạn thân Gil Lê. Gil luôn có mặt để hỗ trợ cô mọi lúc mọi nơi, thậm chí "hộ tống" Chi Pu trog mọi sự kiện. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, làm dấy lên nghi án tình cảm, tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông.


Có lẽ vì đôi bạn thân Chi Pu Gil Lê khi ở cạnh nhau quá đẹp đôi và dễ thương nên đã làm fan “phát cuồng” ghép đôi họ.


Mặc dù không biết họ có hẹn hò thật hay không, nhưng “cặp bạn thân” này có thể nói là cặp đôi đồng giới được nhiều khán giả ủng hộ nhất hiện nay.


Dù sự thật mối quan hệ là như thế nào thì tình bạn giữa 2 cô nàng này vẫn làm cho người khác có cái nhìn yêu quý đầy thiện cảm.

Minh Hằng – Hoàng Thùy Linh

Hai nữ ca sĩ - diễn viên nóng bỏng và gợi cảm bậc nhất làng giải trí Việt đã có một tình bạn thân thiết với nhau từ lâu. Mặc dù "kẻ Nam người Bắc" nhưng mỗi dịp gặp nhau là Minh Hằng Hoàng Thùy Linh đều quấn quít lấy nhau "như hình với bóng".

Không quá khó để tìm ra được điểm giống nhau giữa hai mỹ nhân của chúng ta. Có lẽ do cùng hoạt động trong ngành giải trí với hướng đi giống nhau, có đam mê về thời trang và có rất nhiều những người bạn chung nên Hoàng Thùy Linh Minh Hằng đã trở nên thân thiết và thông cảm với nhau nhiều hơn.

Hoàng Thùy LinhMinh Hằng đều rất thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và không thiếu những bức hình có mặt nhau cùng đi "hẹn hò", ăn uống, đi chơi.

Sĩ Thanh – Tú Vi

Sĩ Thanh Tú Vi được biết đến là bạn thân của nhau từ thời cấp 3 cho đến bây giờ. Sĩ Thanh được nhớ đến là một nữ ca sĩ gợi cảm và quyến rũ, đạt được khá nhiều thành công và luôn được mọi người yêu mến. Còn Tú Vi đang là một trong những cái tên "đang lên" của điện ảnh Việt Nam khi gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn.

Mặc dù mỗi người có một hướng đi, một sự lựa chọn riêng song cả 2 vẫn luôn quan tâm lẫn nhau và sẵn sàng giúp đỡ cho "đồng đội".

Quen biết và thân thiết từ cấp 3 nên Sĩ ThanhTú Vi đã quá hiểu nhau. Được biết cả hai ít xảy ra xích mích và mặc dù ngày càng nổi tiếng và có lịch trình bận rộn nhưng cặp bạn thân vẫn dành thời gian hỏi thăm và "hẹn hò" ăn uống cùng nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất