Người yêu già hơn chục tuổi của 4 idol Hàn

Ione - 09/10/2015, 11:01

IU, Sulli, Ji Yeon, Hyeri đều chọn lựa những mẫu bạn trai trưởng thành, có cách biệt hơn chục tuổi.

1. IU - Jang Kiha (cách biệt 11 tuổi)

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han

'Em gái quốc dân' IU đã lên tiếng thừa nhận hẹn hò với ca sĩ, nhạc sĩ Jang Kiha, người hơn cô nàng 11 tuổi. IU kể lại rằng mình gặp tiếng sét ái tình trong một chương trình radio, cả hai có điểm chung về âm nhạc. Cặp đôi hẹn hò được 2 năm và đang hạnh phúc, IU thường đến nhà bạn trai sau khi kết thúc lịch trình bận rộn.

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han-1

Trước thông tin hẹn hò, các fan của IU tỏ ra bất ngờ nhưng không phản đối. Jang Kiha nổi tiếng là người có tài, nhân cách tốt. Họ cho rằng cách biệt tuổi tác khiến IU cảm thấy an toàn, có chỗ dựa hơn là hẹn hò những anh chàng trẻ tuổi. Cặp đôi đều là ca sĩ, nhạc sĩ nên họ có thể giúp đỡ trong công việc.

2. Sulli - Choiza (cách biệt 14 tuổi)

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han-2

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Sulli hẹn hò từ sớm và chọn người có cách biệt tuổi tác lớn. Sau scandal, nữ ca sĩ lựa chọn rời nhóm, từ bỏ công việc thần tượng. Chuyện tình với Choiza gặp nhiều chỉ trích nhưng Sulli vẫn tiếp tục hẹn hò và đang rất hạnh phúc.

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han-3

Netizen nhận xét Sulli trông rạng rỡ hơn khi bên cạnh bạn trai hơn tuổi. Dù sự nghiệp không phải triển nhưng cựu thành viên F(x) đang có cuộc sống tình cảm như ý.

3. Ji Yeon - Lee Dong Gun (cách biệt 13 tuổi)

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han-4

Ji Yeon là thần tượng sinh năm 1994 giống Sulli và sở hữu nhan sắc thuộc top đầu Kpop. Năm 2015, thành viên T-ara lộ ảnh hẹn hò với diễn viên Lee Dong Gun, hơn cô nàng tận 13 tuổi. Cặp đôi gặp gỡ trên phim trường ở Trung Quốc.

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han-5

Chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều chỉ trích vì Ji Yeon có scandal bắt nạt cùng T-ara. Lee Dong Gun đã lên tiếng bảo vệ bạn gái, viết thư gửi các fan và tự nhận rằng mình vẫn chưa trưởng thành hẳn, vẫn dựa vào bạn gái. Nam diễn viên cũng hi vọng người hâm mộ ủng hộ cho mối quan hệ của họ.

4. Hyeri - Tony An (cách biệt 16 tuổi)

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han-6

Năm 2013, Hyeri bị chụp ảnh hẹn hò cùng thần tượng đời đầu Tony An. Chuyện tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người bị sốc vì cách biệt danh tiếng và khoảng cách 16 tuổi. Thành viên của H.O.T nói rằng mối quan hệ của họ bắt đầu từ tiền bối - hậu bối rồi biến thành tình yêu. Chuyện tình cảm với ngôi sao đình đám của Kpop giúp danh tiếng của Hyeri được chú ý nhiều hơn.

nguoi-yeu-gia-hon-chuc-tuoi-cua-4-idol-han-7

Đến tháng 11/2013, cặp đôi chính thức chia tay vì lý do cả hai quá bận rộn với công việc, không có thời gian gặp gỡ.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất