Người yêu bạn đã làm gì khiến bạn thấy thật cảm động?

Tiin - 30/07/2015, 11:49

Những hành động nhỏ bé ấy có thể làm trái tim mỗi cô gái run lên vì xúc động.

1. Người yêu mình chơi trốn tìm với mình. Chơi những hai mươi mấy năm lận đó.
 

2. Chuyện anh ấy khiến tôi cảm động thì nhiều lắm. Nhưng nếu chỉ nói một chuyện thì đó là hôm tôi sinh cục cưng. Khi cục cưng được ôm ra, bố mẹ tôi kêu anh đi xem cục cưng thế nào nhưng anh ấy không chịu đi, cứ đứng ngoài phòng mổ đợi tôi ra. Nghe thấy anh ấy đứng ngoài cửa nói: “Người đâu? Sao còn chưa ra? Không ra là tôi xông vào đấy!” Lúc đấy vì sức khoẻ yếu nên tôi cứ mê mệt, lúc tôi tỉnh dậy, thì cái dáng 1m85 của anh ấy gập lại ôm chầm lấy tôi rồi khóc như một đứa trẻ. Anh ấy nói với mẹ chồng tôi: "Mẹ. Con xin lỗi, nếu như cô ấy mà có chuyện gì thì con cũng không sống tiếp được nữa đâu."

3. Người ấy vì không muốn tôi yêu sớm nên 22 năm nay chưa thèm xuất hiện.

Người yêu bạn đã làm gì khiến bạn thấy thật cảm động

4. Ôm chồng đi ngủ, sáng tỉnh dậy nhưng chưa thèm mở mắt. Chồng lại tưởng tôi vẫn ngủ, nên lấy tay sờ lần mặt tôi, thỉnh thoảng ấn ấn má, ấn ấn mũi, lại thơm thơm vài cái. Khi ấy, tôi nghĩ anh ấy sẽ nói mấy câu kiểu như “Bà xã ơi. Em đẹp quá đi mất” nhưng anh ấy lại phun ra một câu: “Nuôi béo quá rồi. Nhìn mặt như thủ lợn ý.”

5. Lại phải xin lỗi lần nữa rồi. Em không trả lời được vấn đề này đâu, vì em vẫn còn độc thân mà. Làm ơn hãy tôn trọng những người độc thân như em tí đi.

6. Hai người họ yêu nhau được 8 năm. Ngày 21/7/2012, anh ấy cầu hôn cô ấy, không hoa không nến cũng chẳng có sự chứng kiến của bạn bè. Chỉ đơn giản lúc ăn cơm, anh ấy nói với cô ấy: “Em biết không, chúng mình bên nhau được 8 năm rồi. Bây giờ anh chẳng yên tâm để người khác chăm sóc em đâu. Gả cho anh đi. Được không?” Và cô ấy đồng ý.

Nhưng vào một hôm mưa to gió lớn, anh ấy vì cứu cô ấy bị rơi xuống nước mà ra đi. Đã 3 năm rồi, cô ấy vẫn độc thân như vậy. Cô ấy là chị gái tôi, mà anh ấy chỉ mong chị ấy sống thật tốt mà thôi.

7. Yêu xa, mẹ tôi không đồng ý. Khi chúng tôi lén lút gặp nhau thì bị mẹ biết được. Mẹ tức giận nói mua được nhà thì hãy tính đến chuyện kết hôn. Hơn 10h đêm anh ấy bắt xe từ chỗ tôi về nhà, đến cao tốc thì không bắt được xe nữa vì cũng hơn 12h đêm rồi. Thế là anh ấy đi bộ, điện thoại thì hết pin, một mình đi bộ hơn 70km đường vòng quanh núi. Đó là lần đầu tiên tôi biết cảm giác lo lắng cho một người là như thế nào.

8. Tôi bị mắc chứng hay đau đầu, có một tối tôi đau đầu, anh ấy bảo tôi: “Em đi ngủ đi. Nếu như mà đau đầu rồi tỉnh dậy thì nhắn tin cho anh, anh nói chuyện cùng em”. Cả tối hôm đấy, tôi tỉnh dậy 5, 6 lần liền, lần nào nhắn tin cho anh ấy anh ấy cũng lập tức trả lời.

Hôm sau thức dậy hỏi anh ấy, anh ấy bảo anh ấy đặt điện thoại lên mặt, mỗi lần tôi nhắn tin đến điện thoại rung thì anh ấy liền tỉnh. Lần sau mà có tức giận, tôi hứa sẽ nhớ tới chuyện này để mà không làm gì sai sót.

9. Đối với những người yêu xa mà nói, được gặp mặt nhau là rất hạnh phúc.

10. Có một lần tôi trêu anh ấy, phun hết nước trong miệng lên người anh ấy. Anh ấy cầm khăn lên, tôi vốn nghĩ anh ấy sẽ lau lau nước trên người. Nhưng anh ấy lại lau nước còn sót lại trên miệng tôi trước. Ngày mai tôi sẽ chạy đến thành phố anh ấy đang làm, để nói cho anh ấy biết tôi nhớ anh ấy như thế nào.

11. Cảm động nhất là khi tôi đang ngụp lặn trong đống bình luận của các bạn thì đọc được bình luận của cô ấy viết cho tôi.

12. Yêu xa. Bà dì đến thăm lần nào cũng đau bụng. Anh ấy nói với tôi “em chuyển điện thoại sang chế độ rung đi, rồi đặt lên bụng em, anh gọi đến thì đừng nhấc máy. Như vậy thì cũng coi như anh đang xoa bụng cho em vậy.” Quen nhau được 4 năm rồi, có thể gặp được anh thật tốt biết bao.

13. Có lần cãi nhau, tôi nói toàn những lời rất khó nghe. Lúc đấy sắc mặt anh ấy rất khó coi. Bỗng nhiên anh ấy giơ tay lên, tôi tưởng anh ấy định đánh tôi nên lùi về sau một bước. Không ngờ anh ấy lại ôm lấy tôi vào lòng, nói với tôi: “Chúng mình đừng cãi nhau nữa có được không?”.

14. Lần đầu tiên đến nhà anh ấy ăn cơm, anh ấy nói với mẹ anh ấy rằng: “Mẹ ơi. Bạn gái con không ăn được hành, tỏi, ớt đâu ạ.” Tuy ngại nhưng mà cảm thấy rất ấm áp.

Nguồn: Weibo - Dịch: Nhím Jung

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất