Cười ra nước mắt với những bài hát nhắc nhớ về người yêu cũ

Yan - 18/07/2015, 15:21

Bài hát nào gắn liền với kỉ niệm giữa bạn và người yêu cũ? Cùng lướt qua những bài hát được cư dân mạng bình chọn "lên top" về chủ đề này nhé!

Một bức ảnh được đăng trên trang fanpage YAN News với câu hỏi "Bài hát nào khiến bạn nghe một lần là tim đau một lần, nhớ đến người yêu cũ" đã thu hút gần 50 nghìn lượt thích và hơn 6 nghìn bình luận. Dưới đây là những bình luận được nhiều lượt thích nhất, vừa hài hước vừa xót xa, có bài hát nào trùng với tâm trạng của bạn không?

 

Bài hát nào làm bạn nhớ người cũ? :) :)Ví dụ: CHÚ VOI CON Ở BẢN ĐÔN

Posted by YAN News on Wednesday, 15 July 2015


Bình luận "lên top" nhận được 441 lượt thích và nhiều lượt trả lời. Hầu hết là những bài buồn đến nao lòng: "Người yêu cũ, Yêu anh, Lặng thầm yêu, Đến bên mưa, Giận Lòng, Xoá, Vâng anh đi đi". Khuyến cáo những người vừa thất tình không nên nghe những bài này nếu không muốn khóc sưng mắt!


Mr. Siro, Bích Phương, M4U... được xem là những nghệ sĩ chuyên trị dòng nhạc thất tình.


Top 2 là bình luận dí dỏm của một thành viên FA, bài hát Một con vịt với 402 lượt thích. Ngoài ra những bài hát được đề cử vào top "buồn thảm thiết" tiếp theo là Giúp anh trả lời những câu hỏi, Còn nguyên vết thương sầu.


Không phải ai cũng rơi vào giai đoạn u sầu sau chia tay, hội những người lạc quan cũng đóng góp những bài hát "dở khóc dở cười" về người yêu cũ: Quên anh em mới có hạnh phúc, Đồi thông hai mộ, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Người gian dối sẽ gặp người dối gian. Ngoài ra còn có thành viên nhiệt tình sáng tác thêm bài dành riêng cho người yêu cũ: Sao anh vẫn còn sống? khiến bạn không nhịn được cười.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất