Người phụ nữ khổ sở vì đôi chân cột đình nặng 180kg

Kênh 14 - 24/03/2017, 16:26

Quá tự ti vì đôi chân khổng lồ của mình, cô Tracey Matthews đã quyết tâm giảm cân để có thể nhanh chóng làm phẫu thuật.

Do mắc phải bệnh phù bạch huyết nên đôi chân của cô Tracey Matthews, 44 tuổi đến từ thành phố Lorain thuộc bang Ohio, Mỹ đã bị phù nề nghiêm trọng. Tới nay, nó đã nặng tới 180kg, chiếm 2/3 trọng lượng cơ thể cô.

 - Ảnh 1.

Tracey Matthews được anh Anthony chăm sóc cho 24/24.

Với tổng trọng lượng cơ thể lên tới 275kg, Tracey gặp phải rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt, đặc biệt là việc đi lại. Hiện cô chỉ có thể di chuyển ra khỏi giường nếu được chồng giúp đỡ. Mỗi ngày trôi qua, Tracey đều cảm thấy tồi tệ và tuyệt vọng. 

Vì không muốn sống mãi với sự bất tiện, đến ngồi xuống một chiếc ghế bình thường cũng là điều xa xỉ, Tracey quyết định tiến hành phẫu thuật. Thậm chí, cô còn chấp nhận ngồi phía sau cốp xe ô tô suốt 20 tiếng đồng hồ để đến gặp bác sĩ ở chuyên khoa tại bang Texas.

Đáng tiếc, bác sĩ cho biết, Tracey không thể phẫu thuật ngay bởi căn bệnh phù bạch huyết này khá phức tạp. Thêm nữa, cô còn bị nhiễm trùng da do bệnh viêm mô tế bào. Nếu muốn phẫu thuật cắt da thừa thì trước tiên, Tracey phải giảm được 70kg.

Sau lần giảm cân đầu tiên thất bại, một chuyên gia dinh dưỡng đã đến thăm Tracey và cho cô lời khuyên cũng như các phương pháp ăn uống lành mạnh. Với quyết tâm xoay chuyển cuộc đời, bà mẹ 3 con đã kiên trì ăn kiêng. Trong vòng 9 tháng, cô giảm được 75kg khiến cân nặng chỉ còn 200kg. Bao công sức cuối cùng cũng được đền đáp, giờ thì Tracey đã đủ điều kiện phẫu thuật để lấy lại vóc dáng ngày xưa. 

 - Ảnh 2.

Chính căn bệnh quái ác đã khiến chân của cô biến dạng.

 - Ảnh 3.

May thay, chồng cô luôn ở bên chăm sóc và ủng hộ vợ.

 - Ảnh 4.

Tracey tăng gần 45kg sau mỗi lần mang thai.

 - Ảnh 5.

Ít ai biết rằng, đôi chân này nặng tới 180kg.

Theo Huyền Tống/Thời đại

(Nguồn: Daily Mail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất