“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2%

Kênh 14 - 02/06/2016, 14:11

Bộ phim chuyển thể “Người Phiên Dịch” của cặp đôi màn ảnh Dương Mịch-Hoàng Hiên đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với rating cao ngất ngưởng đạt mốc 2,175%.

Theo thống kê vào ngày 30/5, rating Người Phiên Dịch không những vẫn giữ ngôi đầu bảng mà còn xác lập kỷ lục chạm mốc 2,175%. Đây là một con số hết sức ấn tượng bởi trong lịch sử phim truyền hình Hoa Ngữ, không có nhiều bộ phim làm được điều tương tự. Theo sau Người Phiên Dịch lần lượt là các tác phẩm đáng chú ý như: Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Vừa Gặp Gỡ (đài Chiết Giang: 0,904%), Vân Chi Phàm (đài Hồ Nam: 0,825%), Ninh Mông Sơ Thương (đài Giang Tô: 0,775%).

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 1.

Thống kê tỷ suất xem đài vào ngày 30/5

Phải thừa nhận rằng nội dung của phim không mới lạ, tình tiết cũng được xây dựng theo nhịp chậm, nhạc phim không mấy ấn tượng. Nhưng tỷ suất khán giả theo dõi phim vẫn cứ tăng liên tục theo từng tập. Bởi yếu tố con người, mà cụ thể là dàn diễn viên chính mới là điều cốt lõi tạo nên thành công của phim Người Phiên Dịch.

Đầu tiên, phải kể đến tiến bộ rõ rệt của Dương Mịch trong Người Phiên Dịch. Dù cô vẫn luôn là một ngôi sao lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ, nhưng diễn xuất của cô chưa bao giờ được đánh giá quá cao. Sở hữu gương mặt xinh đẹp hút hồn nhưng Dương Mịch luôn bị chê bai bởi biểu cảm thô, cứng và gượng gạo. Điển hình như trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, diễn xuất muôn kiểu như một của cô làm các khán giả chán phát "ngấy".

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 2.

Gương mặt xinh đẹp từng bị cho là "đơ" của Dương Mịch

Trong Người Phiên Dịch, khán giả lại được thấy một Dương Mịch hoàn toàn khác. Dương Mịch hoàn thành khá tốt vai diễn nữ phiên dịch Kiều Phi. Từ ánh mắt, nụ cười cho đến những cử chỉ của nhân vật, cô thể hiện tốt trên cả sự mong đợi. Diễn xuất tiến bộ của Dương Mịch đã lột tả được hình ảnh một nữ phiên dịch trách nhiệm, đam mê với nghề nhưng cũng cực kì lãng mạn, chủ động trong tình yêu.

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 3.

 Diễn xuất tiến bộ trông thấy của Dương Mịch

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 4.

 Nhiều khán giả cực kì yêu thích tạo hình của Dương Mịch trong vai Kiều Phi

Đóng cặp với Dương Mịch là nam diễn viên trẻ tuổi Hoàng Hiên. Diễn xuất của anh thì khỏi phải bàn cãi, và tất nhiên Hoàng Hiên không bao giờ làm khán giả thất vọng. Vai diễn Trình Gia Dương của anh lần này cũng rất được mến mộ. Mặc dù có bề ngoài lạnh lùng, nghiêm nghị nhưng thực chất Gia Dương lại là một chàng trai cực kỳ ấm áp.

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 5.

 Phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 6.

 Hai diễn viên nhập vai cực ngọt

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 7.

 Khung cảnh lãng mạn trên chiếc xe chở dưa hấu

Bên cạnh cặp nam nữ chính, fan hâm mộ còn cực kỳ yêu thích couple Húc Đông (Trương Vân Long) - Gia Di (Lý Khê Nhuế). Trong khi cặp đôi Hiểu Hoa (Chu Kỳ Kỳ) và Gia Minh (Cao Vỹ Quang) lại không nhận được nhiều chú ý.

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 8.

 

“Người Phiên Dịch” của Dương Mịch chạm mốc rating 2% - Ảnh 9.

  Các cặp đôi phụ của Người Phiên Dịch

Với nội dung nhẹ nhàng, Người Phiên Dịch  rất thích hợp để giải tỏa căng thẳng sau những ngày thi áp lực. Phim được phát sóng vào 19h30 tối trên đài truyền hình Hồ Nam, dự kiến dài 42 tập.

(Nguồn: baidu)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất