Dương Mịch bị nghi hôn nhân lục đục vì không đeo nhẫn cưới

Ngoisao.net - 23/05/2016, 17:09

Hôn nhân của diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đang được cho là có dấu hiệu tan vỡ.

Tin đồn vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy rạn nứt rộ lên trong làng giải trí suốt thời gian qua, dù người trong cuộc phủ nhận. Bố Khải Uy cũng từng ra mặt bảo vệ con trước lời đồn thổi, nhưng thông tin thất thiệt không vì thế mà bị dập tắt.  

duong-mich-bi-nghi-hon-nhan-luc-duc-vi-khong-deo-nhan-cuoi

Dương Mịch không đeo nhẫn cưới. Ảnh: QQ

Hôm 23/5, Dương Mịch tham dự buổi họp báo phim mới Người phiên dịch tại Tượng Sơn với gương mặt mệt mỏi, uể oải. Diễn viên Cung tỏa tâm ngọc cũng không đeo nhẫn cưới ở ngón áp út như thường lệ, làm dấy lên những hoài nghi. Chia sẻ với báo chí, Dương Mịch cho biết, cô bị cảm lạnh nên không được khỏe. Khi phóng viên đặt câu hỏi về tình trạng hôn nhân hiện tại và khuyên cô nên "làm rõ mọi tin đồn", Dương Mịch chia sẻ: "Hiện tại mọi việc rất tốt đẹp, xin cảm ơn mọi người". 

Suốt hai năm sau khi sinh con, Dương Mịch và chồng - diễn viên Lưu Khải Uy thường xuyên bận rộn với công việc diễn xuất. Con gái cặp đôi, bé Tiểu Gạo Nếp được gửi cho bố mẹ Khải Uy nuôi dưỡng. Trả lời phỏng vấn cách đây ít lâu, bố chồng diễn viên Cung tỏa tâm ngọc cũng cho biết, cháu gái rất nhớ bố mẹ. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất