Dương Mịch thoát tiếng "bình hoa di động" trong phim mới

Zing - 26/05/2016, 08:19

"Người phiên dịch" vừa ra mắt đài truyền hình Hồ Nam đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng được đánh giá cao về diễn xuất.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, bộ phim Người phiên dịch do Dương Mịch, Hoàng Hiên đóng chính mới ra mắt những tập đầu tiên đã có tỷ lệ người xem lý tưởng. Đài truyền hình Hồ Nam ghi nhận, rating phim đã đạt 1,413 -  con số khởi điểm đáng ngưỡng mộ trong các phim chiếu từ đầu năm đến nay.

Duong Mich thoat tieng 'binh hoa di dong' trong phim moi hinh anh 1
Hình ảnh Kiều Phi trong phim được ca ngợi hết lời. Dương Mịch nhận được đánh giá cao từ khán giả. Ảnh: Ifeng.

 

Khán giả cho rằng dù bản phim này thay đổi quá nhiều so với nguyên tác nhưng lại không ảnh hưởng đến chất lượng. Hai diễn viên chính ngay từ tập đầu đã khiến người xem đứng ngồi không yên. Nam diễn viên Hoàng Hiên được coi là phiên bản đời thực của nam chính Trình Gia Dương trong tiểu thuyết. “Dương Mịch diễn ngọt trong từng cảnh phim. Cô ấy như hóa thân thành Kiều Phi”, một bình luận trên Ifeng.

Trên các diễn đàn phim ảnh, Weibo, Dương Mịch được khen ngợi hết lời. Truyền thông tin rằng đây là dự án có thể giúp Dương Mịch thay đổi định kiện cô là “bình hoa di động” trong suốt những năm qua. Trước đó, dù xinh đẹp hơn người, mang lại giá trị cao cho nhà sản xuất, cô vẫn bị tiếng diễn dở. Trong hạng mục đề cử Cây chổi vàng (tương tự giải Mâm xôi vàng ở Mỹ), Dương Mịch là gương mặt quen thuộc trong nhiều năm.

Thời điểm khi Dương Mịch được giao vai nữ chính - sinh viên theo học tiếng Pháp tên Kiều Phi trong Người phiên dịch, nhiều người lên tiếng phản bác. Họ cho rằng, cô diễn viên 30 tuổi khó có thể tròn vai diễn. Thêm vào đó, khán giả chia sẻ "chán chường khi nhìn ngắm gương mặt cứng đơ của người đẹp”.

Duong Mich thoat tieng 'binh hoa di dong' trong phim moi hinh anh 2

Phim mới của Dương Mịch giúp cô tỏa sáng. Ảnh: Sina.

 

Hãng tin Phượng Hoàng nhận định Người phiên dịch sẽ là tác phẩm hot nhất trong mùa hè năm nay.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, phim là câu chuyện tình của cô nữ sinh ngành ngôn ngữ tên Kiều Phi (Dương Mịch đóng) và chàng phiên dịch cao cấp Trình Gia Dương. Họ từng yêu nhau nhưng sau đó chia tay vì những bất đồng. Thời gian xa cách và mỗi người có một cuộc sống riêng. Lúc này, họ mới hiểu rằng, tình yêu năm xưa vẫn còn nguyên vẹn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất