Người mẫu từng chụp nude kết hôn cùng hoàng tử Thụy Điển

Zing - 14/06/2015, 20:18

ForbesLife gọi Sofia Hellqvist là "nàng Lọ Lem của Thụy Điển" khi cô kết hôn cùng Hoàng tử điển trai Carl Philip.

Ngày 13/6, đám cưới của hoàng tử Carl Philip và cô dâu Sofia Hellqvist đã diễn ra tại nhà thờ thuộc Cung điện hoàng gia ở Stockholm, Thụy Điển trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời và hàng triệu người xem trực tiếp qua TV, Internet. Trong số các khách mời có rất nhiều thành viên của các hoàng gia trên thế giới như Công chúa Takamado của Nhật Bản, Nữ hoàng Mathilde của Bỉ...

Sofia Hellqvist từng là ngôi sao truyền hình thực tế và người mẫu của Thụy Điển. Diện chiếc váy cưới được lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới thế kỷ mà Kate Middleton từng mặc trong đám cưới với hoàng tử Anh, Sofia Hellqvist đẹp như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Công nương Sofia Hellqvist đội chiếc vương miện đính kim cương và ngọc lục bảo do chính cha mẹ chồng là Đức vua Carl XVI Gustaf và nữ hoàng Silvia trao tặng.

Sofia Hellqvist năm nay 30 tuổi. Vì quá khứ của vợ, hoàng tử Carl Philip từng bị chỉ trích không ít. Năm 2004, Sofia Hellqvist làm mẫu nude, chụp ảnh cùng rắn trên tạp chí Slitz. Năm 2005, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế bị chỉ trích là "toàn rượu và sex" mang tên Paradise Hotel.

Sofia Hellqvist cũng từng làm người hướng dẫn yoga và bồi bàn tại New York trước khi gặp hoàng tử tại một club năm 2009. "Tôi không có gì hối tiếc. Tất cả những trải nghiệm đó đã tạo nên tôi của ngày hôm nay" - công nương mới của Thụy Điển phát biểu trong một cuộc phỏng vấn.

Để giảm bớt tai tiếng cho Sofia Hellqvist, hoàng gia Thụy Điển đã tổ chức một chiến dịch truyền thông nhấn mạnh đến những hoạt động tình nguyện của công nương mới tại nhiều nước châu Phi là đặc biệt là Project Playground - một chương trình do Sofia Hellqvist sáng lập năm 2010 tại Nam Phi nhằm giúp đỡ trẻ em khuyết tật.

Tờ Mirror cho biết, hoàng gia đã yêu cầu Sofia Hellqvist xóa bỏ hình xăm và tháo khuyên rốn trước lễ cưới. Hoàng tử Carl Philip vừa là thiếu tá hải quân, vừa là một vận động viên đua xe chuyên nghiệp.

Sau phần nghi lễ trong nhà thờ, hoàng tử và cô dâu mới có một chuyến đi bằng xe ngựa để chào người dân Stockholm trước khi trở về lâu đài để tổ chức tiệc. DJ nổi tiếng người Thụy Điển Avicii và cặp song ca Icona Pop là một số nghệ sĩ biểu diễn trong tiệc cưới.

Khoảnh khắc lãng mạn của hoàng tử Carl Philip và cô dâu Sofia Hellqvist. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất