Người hâm mộ bỏ về sau khi xem Baekhyun (EXO) ném bóng chày

Kênh 14 - 17/06/2015, 14:44

Hoạt động có sự tham gia của Baekhyun (EXO) đã bị ảnh hưởng bởi một số người hâm mộ vô ý thức.

Trong buổi chiều hôm 16/6 vừa qua, Baekhyun (EXO) đã tham gia ném bóng mở màn trong trận đấu bóng chày giữa hai đội tuyển KBO League Hanwha Eagles và SK Wyvem.

Sau khi hai đội hoàn thành xong phần hát quốc ca, thành viên EXO tiến vào sân bóng chuẩn bị cho cú ném của mình. Trong trang phục của đội KBO League Hanwha Eagles, Baekhyun liên tục cúi chào khán giả và cầu thủ hai đội.

 

Ban đầu, Baekhyun trông có vẻ hồi hộp nhưng anh đã lấy lại được sự tự tin và thực hiện thành công cú ném của mình.
 

 
 
 
Baekhyun đẹp trai bừng sáng trên sân bóng chày
 
 
 
Mỹ nam EXO thực hiện cú ném bóng mở màn trận đấu
 
Niềm vui của Baekhyun sau khi thực hiện thành công cú ném của mình
 
Thành viên EXO trở về chỗ ngồi sau khi hoàn thành cú ném bóng
 

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, người hâm mộ EXO đã liên tục bị "mất điểm" trong hoạt động này. Dù đây chỉ là hành động của một bộ phận người hâm mộ nhưng nó cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến cộng đồng fan của nhóm.

Nhiều fan đã dùng vé giả để vào sân xem Baekhyun thực hiện cú ném bóng. Nghiêm trọng hơn, một số người hâm mộ còn bị cánh phóng viên bắt gặp vào sân bóng với thẻ nhà báo giả mạo. Được biết, đây là điều đã từng xảy ra trong một số concert trước đây của EXO.

 

Người hâm mộ sử dụng nhiều chiêu trò khác nhau để vào sân bóng chày
 

Chưa hết, ngay sau khi Baekhyun thực hiện xong cú ném bóng của mình, nhiều fan đã rủ nhau ra về. Không ít người cho rằng, mục đích của những fan này khi tới sân bóng chỉ là để ngắm Baekhyun ném bóng.

Bên cạnh đó, một số fan đã kéo tới chỗ ngồi của Baekhyun để chụp hình mỹ nam này, gây khó chịu cho những khán giả tới xem hai đội thi đấu.

 
Nhiều fan bỏ về sau khi xem xong cú ném bóng của Baekhyun
 

Những hành động nói trên của fan EXO đã nhận không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng xứ Hàn. Một số ý kiến được chia sẻ: "Thật đáng phê bình. Họ có quyền thích và theo đuổi EXO nhưng không nên gây khó chịu cho người khác", "Có thể fan của đội KBO League Hanwha Eagles đã tức giận lắm đấy, bởi lẽ họ không được ngồi hàng ghế mà mình muốn chỉ vì một số người hâm mộ của EXO" (Được biết, Baekhyun đã mặc trang phục của đội này trong suốt hoạt động)...

Nguồn: allkpop, exo's fansite

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất