Người hâm mộ bày tỏ niềm xót thương trước tin Nghệ sĩ ưu tú Duy Thanh qua đời

Go News - 15/04/2017, 11:01

Để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những vai phản diện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, nhiều khán giả gửi lời tiếc thương thành kính khi biết tin nghệ sĩ Duy Thanh qua đời.

Hôm qua, người hâm mộ điện ảnh đã phải đón nhận một tin dữ, đó là nghệ sĩ Duy Thanh, người đã gắn bó với khán giả Việt qua các bộ phim để đời như Đất và người, Bão qua làng, Chạy án ... qua đời ở tuổi 60. Thành công của các bộ phim trên có một phần đóng góp không nhỏ của nghệ sĩ Duy Thanh. Chính vì vậy, khi nhận được hung tin, nhiều khán giả trẻ đã bày tỏ lòng thương tiếc tới người nghệ sĩ tài năng nhưng yểu mệnh.

Nghệ sĩ Duy Thanh để lại nhiều vai diễn đáng nhớ trong lòng khán giả

Facebooker Nguyễn Điệp bày tỏ lòng tiếc thương: 'Chưa từng có nhân vật phản diện nào làm cháu vừa ghét vừa tức như bác! Bác là một diễn viên tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ! Mong bác về miền cực lạc! Thành kính phân ưu chia buồn cùng gia đình!'

Ít anh có thể nhận ra được nghệ sĩ khi ông nằm trên giường bệnh cùng khuôn mặt tiều tụy (Ảnh Vietnamnet)

'Mong bác an nghỉ. Cháu là một người xem trẻ, cháu kém trong việc nhớ tên diễn viên lắm. Nhưng lại là một người kén trong việc xem, chọn lọc phim, mãi chỉ hoài niệm về những bộ phim Việt cũ, về những diễn viên gạo cội yêu nghề, những người diễn viên xuất phát từ diễn viên.

Dù diễn viên không nhớ tên, phim đôi khi không nhớ mặt nhưng xem đi xem lại và nhớ từng chi tiết trong phim. Bao giờ mới có được những người như bác ?' Bạn Tiểu Anh chia sẻ.

Chuyên đóng vai phản diện, nghệ sĩ Duy Thanh thường được nhiều người 'ghét', nhưng ông luôn tâm niệm rằng khi đóng vai phản diện, được khán giả 'ghét' là một thành công lớn. Mặc dù trong phim nghệ sĩ Duy Thanh lạnh lùng, gia trưởng. Nhưng đồng nghiệp, bè bạn lại chia sẻ rằng ông là người giản dị, dễ gần ở ngoài đời.

Diễn viên Duy Thanh trong phim Chạy án

'Lại 1 tin buồn nữa cho làng văn nghệ sĩ Việt! Cháu xin gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình cố nghệ sĩ!

Mong bác ra đi thanh thản ạ! Mong gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ bác sớm vượt qua nỗi đau thương mất mát này! Mọi người sẽ luôn nhớ đến 1 người nghệ sĩ luôn hết mình vì nghệ thuật như bác!'- facebooker Kim Bình tiếc thương.

Theo Hà My / Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất