Người đẹp Việt vừa đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 là ai?

2 sao - 25/10/2016, 08:44

"Lý lịch trích ngang" của tân Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên chắc chắn đang được nhiều người rất quan tâm.

Tối ngày 24/10, người đẹp Ngọc Duyên của Việt Nam xuất sắc vượt qua gần 60 người đẹp quốc tế, đoạt được vương miện Miss Global Beauty Queen 2016. Đây là một thành tích rất đáng mừng, bởi chuyện người đẹp Việt đăng quang trên đấu trường quốc tế rất hiếm có xưa nay. 
 

Ngọc Duyên xuất sắc đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016.

 

Khoảnh khắc đăng quang của Ngọc Duyên khiến nhiều người tự hào. 

 
 
Việc Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế gây ra khá nhiều bất ngờ, bên cạnh đó là không ít sự tò mò cho khán giả. Lý lịch trích ngang của tân Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 chắc chắn đang được nhiều người rất quan tâm. 
 
Ngọc Duyên sinh năm 1993, đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô đã theo học 4 năm tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh, nuôi ước mơ trở thành diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Ngọc Duyên được nhận xét là một cô gái vui vẻ, hòa đồng, chân dài nhưng não không hề "ngắn".
 

Vẻ trẻ trung, xinh xắn của Ngọc Duyên thời chăm chỉ đi thi sắc đẹp. 

 
 
Từ khi còn là sinh viên, Ngọc Duyên đã rất năng nổ với những hoạt động ngoài trường, ghi danh tại khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đoạt giải Ấn tượng tại Miss Teen 2012, Top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2012, lọt vào Bán kết Hoa hậu Việt Nam cùng năm...

Có một điều mà ít ai biết, Ngọc Duyên từng đầu quân cho công ty Venus, là "gà" độc quyền của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên trong thời gian gắn bó với Vũ Khắc Tiệp, cái tên Ngọc Duyên không được nhắc tới nhiều bằng những đàn chị đình đám như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân... Mặc dù cũng là một cô gái rất nóng bỏng, có khả năng nổi đình nổi đám, nhưng có ý kiến cho rằng Ngọc Duyên chưa có được chiến lược lăng-xê phù hợp từ phía ông bầu cũ.

Sau này khi rời Venus, trở thành người mẫu tự do, Ngọc Duyên cũng hạn chế nhắc đến mối "lương duyên" nhạt nhòa với ông bầu cũ, mà tự bản thân nỗ lực, tìm kiếm những cơ hội mới. 
 

Ngọc Duyên (phải ngoài cùng) từng là "gà" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

 

Cô từng trình diễn trong Đêm hội chân dài 9 - show do Vũ Khắc Tiệp chủ trì tổ chức. 

 
Khi rời khỏi Venus, Ngọc Duyên thử sức với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Với chiều cao 1m75, hình thể gợi cảm, gương mặt khả ái và kỹ thuật catwalk tốt, Ngọc Duyên đoạt giải Đồng chung cuộc.
 

Ngọc Duyên đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

 
 
Sau cuộc thi, Ngọc Duyên bắt đầu đắt show diễn và tạo dựng được chỗ đứng nhất định với công chúng. Bên cạnh là một chân dài chuyên nghiệp của các sàn catwalk, Ngọc Duyên còn là mẫu ảnh, tham gia đóng quảng cáo, đi sự kiện, đóng MV ca nhạc... 

Ngoài ra, Ngọc Duyên còn bén duyên với điện ảnh khi được đảm nhận vai nữ chính phim Bụi trần phiêu phiêu của đạo diễn Hạnh Thúy, đóng phim truyền hình Thủy cơ của đạo diễn Đỗ Phú Hải và góp mặt trong bộ phim Nữ đại gia của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên... Không quá ngạc nhiên vì Ngọc Duyên có tố chất diễn xuất, lại từng được đào tạo chuyên môn bài bản.
 

 

 

Cô có thể phát triển thành một "chân dài đa năng". 

 
 
Năm 2016, Ngọc Duyên trở lại với đấu trường sắc đẹp khi ghi danh tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016, diễn ra tại Hàn Quốc. Được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, cô đã bay sang nước bạn hồi đầu tháng 10 và sớm trở thành thí sinh nổi bật về sắc vóc. Sự thể hiện của Ngọc Duyên tại cuộc thi này làm hài lòng khán giả Việt Nam.
 

 

 

 

 

Ngọc Duyên là thí sinh nổi bật của Miss Global Beauty Queen 2016.

 
 
Trong đêm chung kết 24/10 vừa qua, Ngọc Duyên xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, lập kỷ lục thành tích thi sắc đẹp quốc tế. Với giải hoa hậu này, cơ hội phát triển trong làng giải trí của Ngọc Duyên đang ngày càng rộng mở sau bao năm cố gắng không ngừng nghỉ.
 

Sau nhiều lần chinh chiến, Ngọc Duyên đã đoạt được một chiếc vương miện cho mình.

 

Cơ hội phát triển trong làng giải trí của Ngọc Duyên đang rộng mở.

 
Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất