Người đẹp thế giới Nguyễn Thị Loan bất ngờ dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Màn Ảnh Sân Khấu - 23/08/2015, 10:58

Sự tham gia cuộc thi lần thứ hai tổ chức tại Việt Nam của Nguyễn Thị Loan đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Người đẹp top 25 thế giới nhiều khả năng sẽ được vào thẳng chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên. Năm nay, vòng tuyển chọn khu vực phía Nam đã chọn ra 35 gương mặt tiêu biểu nhất. Trong hai ngày 22-23/8, vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc cũng sẽ diễn ra để lọc thêm 35 hoa hậu lọt vào vòng bán kết.

Đáng chú ý ở vòng tuyển chọn khu vực phía Bắc của cuộc thi HHHV Việt Nam 2015 là hai gương mặt: Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Hai người đẹp đều có khả năng được đặc cách vào thẳng chung kết bởi những thành tích trước đó.

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan đã khá quen thuộc với khán giả Việt Nam khi cô từng đoạt danh hiệu Người đẹp biển và lọt vào Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Top 25 chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em năm nay 19 tuổi. Cô đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và hiện là sinh viên năm hai trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Được biết, HHHV Việt Nam 2015 sẽ có các giam khảo: Hoa hậu Hương Giang, Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, MC Thanh Mai…

Sau sơ khảo, vòng bán kết sẽ được tổ chức vào giữa tháng 9. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 3/10 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Thiên Thanh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất