Người cha loay hoay che nắng cho con gái ngủ trên ghế

Zing - 16/02/2017, 19:40

Hình ảnh ông bố cầm tấm bìa carton, che nắng cho con ngủ ngon lành trên ghế chờ của bệnh viện khiến dân mạng xúc động.

Clip cha che nắng cho con ngủ xúc động Rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con trước hình ảnh che nắng cho con ngủ trên chiếc ghế đá.

Ngày 15/2, khoảnh khắc người cha che nắng cho con gái trong lúc nghỉ trưa ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) được cộng đồng mạng lan tỏa. Hành động nhỏ nhưng ấm áp, cho thấy tình yêu thương của đấng sinh thành khiến nhiều người cảm động.

Hình ảnh này được anh Bùi Tuấn Anh đăng tải lên mạng với nội dung: “Cha và con gái. Anh đã loay hoay suốt để che nắng cho cô bé. Có lẽ, anh không muốn con gái tỉnh giấc để cháu bé có giấc ngủ ngon sau một ngày dài mệt mỏi chờ đợi tại bệnh viện".

Không ít dân mạng đã thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm người cha dành cho con: "Tình cha ấm áp như vầng thái dương", "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha"...

Nguoi cha loay hoay che nang cho con gai ngu tren ghe hinh anh 1

Hình ảnh người cha che nắng cho con gái đang say giấc trên ghế đá khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Tuấn Anh.

Chủ nhân bài đăng chia sẻ với Zing.vn anh tình cờ bắt gặp khoảnh khắc trên khi đi ngang qua khu vực khám tự nguyện tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Lúc đó khoảng 15h chiều, thấy hình ảnh đẹp nên anh quay lại.

"Lúc đầu, tôi chỉ định chụp vài tấm làm kỷ niệm, song thấy người cha cứ loay hoay mãi nên quay lại luôn. Tôi mới có con gái đầu lòng nên nhìn cách anh ấy che chở cho cô bé thấy rất xúc động", anh Tuấn Anh bày tỏ.

Anh khá bất ngờ khi clip của mình được cộng đồng mạng quan tâm. Tác giả đoạn video khá tiếc nuối vì không hỏi được tên tuổi và địa chỉ của ông bố đáng yêu này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất