Người bố già lén lau nước mắt, không dám chụp ảnh trong giây phút tiễn con gái đi lấy chồng gây xúc động

Tiin - 30/09/2020, 01:41

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bố cô dâu khóc nức nở tiễn con gái đi lấy chồng, không dám nhìn thẳng ống kính máy chụp hình khiến ai nấy nhìn đều thấy xúc động.

Không phải tự nhiên người ta nói rằng con gái chính là người tình kiếp trước của bố, hay các ông bố vẫn gọi con gái là bình rượu mơ. Bởi thực tế đã chứng minh con gái và bố có mối quan hệ khăng khít đến nỗi, đôi khi chính mẹ của bạn cũng phải lấy làm ghen tị.

Cũng chính bởi vậy mà ngày con gái lên xe hoa, người bố lại dễ xúc động đến vậy. Đó không chỉ là những giọt nước mắt hạnh phúc khi bố nhìn con gái mình đã thực sự trưởng thành, tìm được bến đỗ trăm năm, mà còn thoáng hụt hẫng vì phải chia tay cô công chúa dày công nuôi dạy bao năm.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người bố già tiễn con gái về nhà chồng trong hôn lễ khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Trong đoạn clip này, khi bố mẹ cùng lên chụp ảnh với cô dâu trước khi tiễn con về nhà chồng, người bố đã không dám nhìn thẳng.

 

Ông chạy về phía sau, không dám đối với diện với khoảnh khắc đưa con gái đi xuất giá. Sau khi được người thân động viên, ông bố vẫn không ngừng rơi lệ. Thậm chí, ông không dám nhìn thẳng vào máy chụp hình khi bố mẹ chụp ảnh cùng cô dâu trước khi tiễn con gái về nhà chồng.

Tài khoản T.H chia sẻ đầy xúc động về những hình ảnh này: 'Người làm bố làm mẹ, ai mà chẳng mong muốn cho con cái mình có cuộc sống hạnh phúc, chọn được người sẽ bảo vệ mình suốt cả cuộc đời. Nhưng khoảnh khắc tiễn con gái về nhà chồng cũng chính là lúc, bố biết rằng từ nay về sau bố sẽ cần phải nhường trọng trách bảo vệ, yêu thương, chiều chuộng con cho một người con trai khác.

Con phải thật hạnh phúc nhé, còn bố thì không thể nào kìm được nước mắt rơi. Tình yêu con cái là thứ tình cảm vô điều kiện lại pha một chút ích kỷ, chẳng sao cả. Làm gì có ai chấp nhận được mới ngày nào đứa con gái bé nhỏ nó vừa vào lớp một, mình phải đón đưa nó, chăm bẵm nó từng bữa ăn giấc ngủ, giờ thì nó theo người ta mất rồi...

Con gái không phải người tình kiếp trước của bố, mà là sinh mệnh của bố ở kiếp này. Phải thật vui và hạnh phúc nhé, con dù lớn, thì vẫn mãi là con gái bé nhỏ của bố thôi'.

Người bố già lén lau nước mắt, không dám chụp ảnh trong giây phút tiễn con gái đi lấy chồng gây xúc động 0

Ông bố quay mặt đi không dám nhìn vào máy ảnh. Ảnh cắt từ clip.

Ông bố quay mặt đi không dám nhìn vào máy ảnh. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều cảm động trước tình phụ tử thiêng liêng, khó có thể diễn tả thành lời. Bên cạnh đó, không ít người đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến giây phút xúc động này.

Thanh Trúc bình luận: 'Ngày mình ra Hà Nội bố còn nằm khóc mất mấy ngày vi nhớ con, không biết sau này lấy chồng rồi bố sẽ như thế nào nữa... Người con trai có thể yêu thương, che trở, chịu được tính con, không trách những sai lầm con gây ra...chỉ có thể là bố. Người chưa bao giờ làm con hết dựa dẫm vào'.

'Bố mình cũng tình cảm lắm, mình đi học xa, chị gái lấy chồng lâu ngày không về nên lúc nào cũng gọi điện hỏi. Mỗi lần gọi với mình cứ gần tiếng nói đủ thứ chuyện, khuyên nhủ tâm sự đủ cả. Lần nào báo tin sắp về cũng chuẩn bị đồ ăn các kiểu. Chỉ ước lấy được chồng giống bố mình thôi', Huyền Mỹ cho hay.

'Mình ăn hỏi nhà chồng xin đón dâu luôn. Bố còn không cả dám đứng ở ngoài nhìn theo sợ khóc. Chỉ dám đứng trong nhà nhìn', Trà Giang tâm sự.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất