Ngôi sao Transformers chửi bới, đòi sát hại bạn gái giữa phố

Yan - 28/07/2015, 14:36

Ngôi sao chính của loạt siêu phẩm điện ảnh Transformers đã có một trận cãi vã lớn với bạn gái khiến nhiều người không khỏi sốc khi chứng kiến. Anh thậm chí còn nói rằng: “Tôi có thể đã giết cô ấy”.

Vào tối thứ sáu 24/7 (giờ địa phương), Shia LaBeouf bị phát hiện đang ở cùng cô nàng người yêu Mia Goth tại một khu phố nước Đức, được biết anh vừa hoàn thành xong những cảnh quay cho bộ phim kinh dị sắp được ra mắt. Các tay săn ảnh đã trông thấy Shia cãi vã cùng bạn gái lâu năm của mình phía trước một khách sạn.


Shia và bạn gái lúc còn mặn nồng.

Trang thông tin ET mới đây bất ngờ đăng tải một đoạn video độc quyền ghi lại toàn bộ sự việc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Trong suốt trận “khẩu chiến”, một số người dân địa phương đề nghị rằng họ sẽ giúp đưa Shia ra sân bay và anh đã đồng ý bước vào xe. Ngay lập tức, Mia van nài anh đừng bỏ đi và giật lấy ba lô của anh. “Tôi không muốn đụng vào cô. Tôi không muốn trở nên hung dữ. Đây là một trong những thứ khốn nạn khiến người ta trở thành một kẻ ngược đãi”, Shia hét lớn trước khi yêu cầu bạn gái trả lại ba lô cho mình.

Sau khi có được túi đồ, anh chàng tiến thẳng đến sân bay bằng xe hơi cùng những người dân địa phương và tiếp tục trò chuyện với họ: “Tôi phải đi khỏi đây thôi, nếu tôi vẫn còn ở đó, chắc tôi đã giết cô ấy rồi... Nó rất là khó anh bạn à – thật sự rất khốn nạn”. Đoạn video còn cho thấy thêm trong quãng đường đến sân bay, Shia đã cố gắng gọi điện cho nữ diễn viên Megan Fox.

Hiện tại, cả Shia Mia đều chưa có bất kì phản hồi nào về vụ việc. Shia vốn nổi tiếng là một diễn viên kì quặc ở Hollywood và không ngại dư luận, một số người phỏng đoán rằng anh chàng sẽ chẳng buồn lên tiếng về sự cố vừa rồi. Cặp đôi tài tử Transformers và nữ diễn viên Mia đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 sau khi cùng tham gia bộ phim gây tranh cãi Nymphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm) của đạo diễn Lars Von Trier.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất