Ngôi sao 16 tuổi Kim Yoo Jung từng phát khóc vì anti fan

Ione - 23/10/2015, 21:33

Dù nổi tiếng với tài diễn xuất và cuộc sống không scandal, Kim Yoo Jung cũng phải chịu những áp lực từ anti fan.

Kim Yoo Jung nhận lời phỏng vấn của tạp chí Sport DongA để quảng bá cho phim điện ảnh mới. Nữ diễn viên cũng chia sẻ tâm sự khi đối mặt với những bình luận ác ý từ anti fan, những lời tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao 16 tuổi cho biết từng cảm thấy tổn thương vì những lời chỉ trích, buồn đến phát khóc.

ngoi-sao-16-tuoi-kim-yoo-jung-tung-phat-khoc-vi-anti-fan

Kim Yoo Jung tổn thương vì những bình luận ác ý từ các anti fan.

Nữ diễn viên tâm sự: "Có lần em buồn quá nên đã bật khóc, chị gái đã gửi tin nhắn cho em. Chị ấy chụp màn hình những bình luận ủng hộ mà cư dân mạng đã viết. Em rất biết ơn chị ấy vì đã vực em dậy những lúc em yếu lòng nhất. Em đã nở nụ cười dù trên mặt vẫn còn nước mắt".

Kim Yoo Jung ra mắt từ khi còn nhỏ, liên tục tham gia các bộ phim truyền hình và ngày càng nổi tiếng. Điều này khiến không ít người ghen tỵ, nói xấu. Ngôi sao nhí nói rằng dù mình đã cố không đọc những bình luận này nhưng vẫn khó tránh. Kim Yoo Jung thực sự cảm thấy tổn thương. Giờ đây, cô nàng đang cố tập trung vào công việc để quên đi những lời chỉ trích.

[Caption]

Ngôi sao nhí 16 tuổi là tài năng của làng điện ảnh Hàn Quốc.

Netizen Hàn đều lên tiếng bảo vệ Yoo Jung, họ bình luận: "Hãy nhìn vào mặt tích cực, em có nhiều fan hơn anti fan mà", "Còn bé nhỏ hơn tôi rất nhiều, nhưng tôi phải học hỏi nhiều từ Yoo Jung. Nếu tôi là em ấy thì chắc không biết phải xử lý những bình luận gạch đá kia thế nào đâu. Chị ủng hộ em! Hãy cho mọi người thấy diễn xuất tuyệt vời của mình nhé", "Tại sao lại bình luận độc ác đến thế với một đứa trẻ nhỉ?", "Thật sự có người ghét nổi Kim Yoo Jung á?", "Người ta thường đi ném đá những người thành công mà"...

 
 

Quỳnh Mai (theo NTZ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất