Ngọc Trinh và tầm nhìn xa khi tập trung vào nghiệp diễn

8showbiz - 17/10/2015, 12:00

(BDV) - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được cho là đã biết nhìn xa trông rộng khi quyết định chọn nghiệp diễn làm đích đến.

Ngọc Trinh quyết tâm tập trung vào nghiệp diễn
 
Luôn đảm bảo hình ảnh và tên tuổi "nóng" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, mỗi nhất cử nhất động của Ngọc Trinh trước giờ luôn bị dư luận săm soi và nhanh chóng trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán.
 
Tuy nhiên thời gian này, thay vì vô số scandal nóng hổi hay những shoot hình khoe thân đánh bóng tên tuổi, Ngọc Trinh lại chỉ tập trung cập nhập các thông tin ở phim trường cho bộ phim về cuộc đời mình. Cô thẳng thắn khẳng định quan điểm của mình, rằng Ngọc Trinh sẽ chứng minh mình không tệ như mọi người vẫn nghĩ.
 
Có thể thấy ở bộ phim này, Ngọc Trinh đã dành toàn tâm toàn ý vào việc diễn xuất, những điều đó được thể hiện rõ nhất qua những bức hình chụp lại hậu trường quay phim của cô. Khác với hình ảnh "Nữ hoàng nội y" có làn da trắng sứ, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu và bước xuống từ một chiếc xế tiền tỷ, Ngọc Trinh ở đó là một con người khác, quê mùa, lem luốc, không ngại đen, không ngại xấu, chấp nhận dãi nắng dầm mưa, thậm chí là trầy trật với những vết thương vì bộ phim mà mình dốc lòng thực hiện.
 

Ngọc Trinh hết mình ngoài phim trường.
 
Nhiều ý kiến cho rằng, sau quãng thời gian chơi bời và sống xa hoa, lần đầu tiên Ngọc Trinh đã biết lao động và cống hiến thật sự cho công việc. Và trong khi đại bộ phận công chúng luôn đánh giá Ngọc Trinh chỉ đơn giản là cô gái thiếu đầu óc, đại diện cho một thế hệ sống trì trệ, ăn bám, thì cô bằng người thật, việc thật, đã chứng minh được tầm nhìn xa và sự khôn ngoan của mình.
 
Dự cảm về tương lai của Ngọc Trinh
 
Có nhiều nguyên nhân khiến Ngọc Trinh quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn và làm phim, như để kể về đời mình cho thiên hạ thấy, để thử sức ở một lĩnh vực mới khác đi, hay đơn giản chỉ là để vui...Nhưng có lẽ, lý do lớn nhất là bởi cô có thể dự cảm trước được tương lai của mình.
 
Ai cũng biết, tuổi thọ của nghề mẫu không cao, nhất là khi lớp mẫu trẻ ngày nay đang dần hình thành một cách lớn mạnh, trẻ hơn, đẹp hơn, duyên dáng hơn mà cũng lắm chiêu trò hơn. Tre già thì măng mọc, đó là lẽ dĩ nhiên, những người mẫu ở cái ngưỡng có tuổi cũng dần mất đi chỗ đứng và bị đào thải khỏi làng giải trí.
 
Hơn ai cả Ngọc Trinh hiểu, cô không thể cứ mãi đi dự vài ba sự kiện rồi chấp nhận gắn liền với danh xưng "Nữ hoàng nội y" mà mọi người hay quy chụp được. Giờ đây, Ngọc Trinh đã 26 tuổi, lứa tuổi mà nếu người ta không lập gia đình, thì cũng sẽ tìm lấy một công việc ổn định và chắc chắn cho tương lai sau này.
 
Không những thế, ông bầu Khắc Tiệp, người luôn nâng đỡ và dìu dắt cô cũng đang dần mất đi tiếng nói của mình trong giới, bản thân anh cũng không thể ở mãi bên Ngọc Trinh được.
 

Ngọc Trinh muốn kết hôn trước năm 30 tuổi.
 
Ngọc Trinh cũng đã thừa nhận, cô từng rất nhiều lần nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con trước 30 tuổi, bản thân muốn được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như nhiều người phụ nữ khác ngoài xã hội. Đó không còn là suy nghĩ của một cô gái trẻ ham vui, mà là cách nhìn nhận của một người đã có đủ sự chín chắn, từng trải và khát khao tìm được bình yên trong cuộc sống.
 
Bởi thế, nói Ngọc Trinh lăn xả vì nghiệp diễn là cách mà cô chứng tỏ mình đã trưởng thành cũng không sai. Chính cô cũng đã thẳng thắn chia sẻ về những ấp ủ và định hướng rõ ràng cho sự nghiệp của mình, rằng Ngọc Trinh muốn phát triển theo hướng mới và tự sống trên chính đôi chân của mình.
 
Theo Ngọc Diệp/Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất