Ngọc Trinh: "Tôi chưa dám phẫu thuật thẩm mỹ dù rất muốn"

8showbiz - 30/08/2015, 13:05

Người mẫu 9X phủ nhận nghi ngờ vừa phẫu thuật thẩm mỹ và giải thích nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi về gương mặt là ở trang điểm.

Thời gian qua, gương mặt của Ngọc Trinh bị cho là ngày càng khác lạ so với trước đây. Trong những bộ ảnh thời trang mới, nhiều ý kiến nhận định cô đã nâng mũi, thu gọn mặt... Tham dự sự kiện khai trương của một người bạn thân vào cuối tháng 6, cô nhận được nhiều lời chê về gương mặt khá cứng, thiếu tự nhiên và trông già hơn hẳn so với trước đây. Trước những lời bàn luận rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ không thành công, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không hề sửa chữa gì trên gương mặt mình trong thời gian qua".
 

Ngọc Trinh cũng không giấu mong muốn thay đổi hai điểm mà cô chưa hài lòng trên gương mặt, đó là chiếc mũi không cao và gương mặt tròn đầy, bầu bĩnh. Tuy nhiên, vì người quen ngăn cản, cô mới dùng các thủ thuật trang điểm để khắc phục các khuyết điểm này. "Khi nào tôi đi phẫu thuật thì tôi sẽ thừa nhận chứ không che giấu", cô nói. 
 
Trước những nhận xét kiểu make-up cũ đẹp hơn, Ngọc Trinh cho biết cô đã có gần chục năm gắn bó với phong cách này và đang rất hài lòng với hình ảnh mới hiện tại. 
 
Theo Vân An - Tiến Trần/Vnexpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất