Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã thôi "cạch mặt nhau"

Afamily - 14/12/2017, 08:28

Có vẻ như sau nhiều tháng mâu thuẫn, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã "trở về bên nhau".

 

Tối nay (13/12), rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt đã quy tụ tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong tại TP. Hồ Chí Minh. Thu hút ống kính của phóng viên là sự xuất hiện của người đẹp Ngọc Trinh. Trong bộ váy bó sát, Ngọc Trinh khoe trọn những đường cong sexy của mình cùng vòng 1 khủng.

Ngọc Trinh khoe ảnh chụp cùng Khắc Tiệp, xóa tan tin đồn cạch mặt nhau - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên sự nóng bỏng của Ngọc Trinh không phải là câu chuyện trung tâm của sự kiện hôm qua mà chính là màn hội ngộ của cô cùng Khắc Tiệp. Trái với những nghi ngờ của mọi người, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp tỏ ra vô cùng vui vẻ khi hội ngộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh còn chia sẻ hình ảnh cùng ông bầu Khắc Tiệp với lời nhắn nhủ: "Mình để đây và không nói gì nữa nha". Mặc dù không nói cụ thể điều gì nhưng người hâm mộ đều ngầm hiểu rằng những mâu thuẫn giữa Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp đã được hóa giải.

Ngọc Trinh khoe ảnh chụp cùng Khắc Tiệp, xóa tan tin đồn cạch mặt nhau - Ảnh 2.

 

Tháng 9/2017, Ngọc Trinh gây xôn xao khi thừa nhận mình và Khắc Tiệp đã xảy ra xích mích. Mâu thuẫn trở nên gay gắt đến mức bộ đôi thẳng thừng huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Theo những hình ảnh mà Ngọc Trinh chia sẻ thì có vẻ như "sau tất cả mình lại về với nhau".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất